วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

มุกดาหาร!!หน่วยความมั่นคงบุกจับหนุ่มมั่วสุมเสพยาบ้า”

มุกดาหาร หน่วยความมั่นคงบุกจับหนุ่มมั่วสุมเสพยาบ้า
มุกดาหาร – หน่วยความมั่นคงในพื้นที่มุกดาหาร บุกจับหนุ่มมั่วสุมเสพยาบ้า รวบผู้ต้องหา 1 คน พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 205 เม็ด


เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.สัญชัย รุ่งศรีทอง ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 นายกนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร ได้สั่งการให้ นายหมวดตรี ปิยะวัชร์ จันทจวง ปลัดอำเภอเมือง พร้อมด้วย ทหารพรานที่ 2110 และหน่วยความมั่นคงในพื้นที่มุกดาหาร เฝ้าติดตามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ
จนกระทั่งสืบทราบว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายตามที่ได้รับแจ้ง พบกลุ่มชายประมาณ 2-3 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) อยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว กลุ่มชายดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนี และควบคุมตัวมาได้จำนวน 1 คน ทราบชื่อ นายสมควร โคชขึง อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จ.มุกดาหาร


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบยาบ้าจำนวน 1 ถุง รวม 205 เม็ด (เม็ดสีแดง 202 เม็ด เม็ดสีเขียว 3 เม็ด) โทรศัพท์มือถือ SASUNG จำนวน 1 เครื่อง จากการสอบถามนายสมควร ฯ ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่มาเสพอยู่ภายในบ้าน และได้วิ่งหลบหนีไปแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading