วันศุกร์, 4 ตุลาคม 2567

คืบหน้า”ยิงหนุ่มรถเกี่ยวข้าวดับ”

23 ธ.ค. 2019
24

สุโขทัย คืบหน้ากรณียิงดับหนุ่มรถเกี่ยวข้าว


จากเหตุการณ์พบศพ นาย อนุพร เคลือบเจาะ หรือนายเต้ย อายุ 30 ปี สภาพศพ ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณอู่เก็บรถเกี่ยวข้าว ภายในบ้านของ นายบรรจง เขียวแก้ว ที่บ้านเลขที่ 29 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยในที่เกิดเหตูพบปลอกกระสุน ขนาด 9.มม. จำนวน 2 ปลอก พร้อมเศษก้นกรองบุหรี่ และพบบาดแผลการถูกยิงบริเวณศีรษะด้านท้ายหลายนัด ท้ายทอย ใต้ราวนมทะลุหลัง แขนซ้าย โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งวงสังสรรค์ตรงจุดที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะร่วมวงกันประมาณ 3 คน ล่าสุดนายอนุยุทธ ก้อนทอง หนึ่งในเพื่อนที่ร่วมวงเล่าว่าตนเองและเพื่อนอีกคนกลับกันเวลาประมาณ 18.00 น.คงเหลือผู้เสียชีวิตไว้คนเดียว เพราะผู้เสียชีวิตนอนเฝ้าอู่ที่นี่ ซึ่งปกตินายเต้ย ผู้เสียชีวิตเป็นคนทำงานดี และไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร

ทางด้านนายบรรเจิด เขียวแก้ว นายจ้างของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองกลับจากงานสวดศพเพื่อนบ้านก็เข้ามาตรวจงานตามปกติ และเห็นนายเต้ย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ถามเพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงปืนประมาณสามนัด ดังติดต่อกัน แต่คิดว่าเป็นเสียงประทัดที่ชาวบ้านชอบใช้ไล่นก จึงไม่ได้สงสัยอะไร ซึ่งนายเต้ยนั้นเป็นช่างซ่อมฝีมือดี บางครั้งตนเองยังให้ไปขับรภเกี่ยวถึงต่างจังหวัด เพราะเชื่อใจ ตลอดเวลาเกือบปีที่ทำงานมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ครั้งนี้นับว่าเสียลูกน้องมือดีที่ไว้ใจได้

พ.ต.อ.เผชิญ ตันศิริ ผู้กำกับสถานีตำรวจบ้านสวน กล่าวว่าคดีนี้น่าเกิดจากการผิดใจกันในวงเหล้า และเจ้าหน้าที่ชุดสืบจะไดเชิญเพื่อนสองคนที่ดื่มด้วยกันมาให้ปากคำแล้ว ติดตามผู้กระทำผิดไม่ยากเพราะต้องเป็นคนที่ไปมาหาสู่กันจนคุ้นเคย ซึ่งจะเร่งสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว

Loading