วันเสาร์, 21 กันยายน 2567

นราธิวาส เบาะแสคนร้ายบุกปล้นรถยนต์ ในอำเภอตากใบ

นราธิวาส หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบบ่อยครั้ง พร้อมตามเบาะแสคนร้ายบุกปล้นรถยนต์ใน อ.ตากใบ เฝ้าระวังหวั่นนำไปประกอบคาร์บอมบ์

วันนี้ (26 ก.พ.60) เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายตรึงกำลังดูความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะเส้นทางเข้าออกสายหลักสายรองในเขตอำเภอเมืองนราธิวาส เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการเข้ามาก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ เนื่องจากในระยะนี้มีกลุ่มก่อความไม่สงบเคลื่อนไหวก่อเหตุความไม่สงบในหลายพื้นที่ ขณะที่กรณีเหตุคนร้าย 7 คนบุกเข้าจับตัวเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยและ รปภ. อบต.โฆษิต อ.ตากใบ และนำรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา กค 8906 นราธิวาส หลบหนีไปด้วย เหตุเกิดคืนวันที่ 25 ก.พ.60 โดยเช้านี้ 26 ก.พ.60 เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ชุด EOD ได้รับแจ้ว่ารถยนต์ อบต.โฆษิต อ.ตากใบฯมิตชูบิชิ 4 ประตู สีเทา กค.8906 นราธิวาส พบแล้ว บริเวณบ้านโคกสยา ม.5 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดีฯ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายบุกปล้นรถยนต์ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยและ รปภ. อบต.โฆษิต อ.ตากใบ คนร้ายได้นำดังกล่าวไปประกอบระเบิดเจ้าหน้าที่ชุด EOD ทำการนิรภัย เก็บกู้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น พบลูกแรกน้ำหนัก 66 กก. ลูกสองน้ำหนัก 63 กก.น้ำมัน 4 ถัง พบวงจรการจุด
โดยใช้วิทยุสื่อสาร

สำหรับการดูแลความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังดูแลความปลอดภัยด้วยการตั้งจุดตรวจลอย เรียกตรวจรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ผ่านไปมาทุกคัน เพื่อตรวจสอบเอกสารเจ้าของรถ ขณะเดียวกันมีการจัดชุดออกลาดตระเวนตรวจความเรียบร้อยในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยเฉพาะตามย่านชุมชนและร้านค้า



ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ

Loading