กาญจนบุรี”โจ๋ 17 กลายเป็นศพในดงกฐินไม่สวมเสื้อ

28 ก.ค. 2020
44

กาญจนบุรี โจ๋ 17 เป็นศพอยู่ในดงกฐินสภาพไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียวตามร่างกายไม่มีบาดแผลแพทย์ติดใจทำไมไม่สวมเสื้อผ้า

สภาพไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียวตามร่างกายไม่มีบาดแผล มีแต่รอยขีดขวน ชาวบ้านขี่รถไปฉีดยาในไร่ผ่านไปเห็นรถ จยย.ล้มข้างถนน จอดรถลงไปดูถึงผงะ รีบโทรแจ้งตำรวจ ประสานแพทย์ ร่วมมูลนิธิรุดชันสูตรฯ จากสภาพศพ ตำรวจและแพทย์ งง สาเหตุการเสียชีวิตถ้าเป็นรถ จยย.ล้มคว่ำ น่าจะมีบาดแผล แต่นี่ไม่มีบาดแผล มีแต่รอยขีดข่วน ส่งศพผ่าพิสูจน์ รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

วันนี้ 28 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นพดล ศรีสุขวงศ์ สารวัตรเวร สภ.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีชาวบ้านไปรดน้ำในไร่กระชายแล้วไปพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในดงกระถินข้างถนนทางไปหมู่บ้านหนองกระทุ่ม หมู่ 4 ต.หนองรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรรพ.บ่อพลอย ร่วมกับสมาคมบ่อพลอยร่วมใจ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุริมถนนในดงกระถินพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1ขฮ-2736 กรุงเทพมหานครฯ ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยในดงต้นกระถินพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายในสภาพไม่สวมเสื้อผ้าสวมกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว ที่บริเวณปลายเท้าพบเสื้อผ้าคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายกองอยู่ จึงนำศพขึ้นมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบว่า ตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงรอยขีดข่วนเท่านั้น แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชม.ทราบชื่อผู้ตายคือนายพนธ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1หมู่13 ต.หนองปลาไหล อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ผู้ตายเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวนปากคำแม่ผู้ตายทราบและบรรดาญาติๆ ทราบว่าผู้ตายเป็นเด็กหนุ่มที่มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนแต่อย่างใด แต่ทางแพทย์ติดใจเกิดความสงสัย ว่าหากสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากรถล้มคว่ำ ทำไมตามร่างกายจึงไม่พบบาดแผลแถมเสื้อผ้ายังถูกถอดออก ดังนั้นจึงมอบศพให้ทางสมาคมบ่อพลอยร่วมใจ นำศพส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading