วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ตำรวจสระบุรี”เจ๋ง”รวบ เอ๋ เซเว่น หลังหนีกบดานอำเภอหนองไผ่

07 ก.ย. 2020
11

 

ส่วนที่ สระบุรี ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 6 กย. ที่ผ่านมา หลังจากตำรวจ ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดสระบุรี ได้ติดตาม เอ๋ เชเว่น มาตลอด จนกระทั่ง ตำรวจติดตามความเคลื่อนไหว เอ๋ เชเว่นตลอด และพบเบาะแส ว่า เอ๋เชเว่นมีการเคลื่อนไหว จาก จ.ชัยภูมิ เข้าสุ่ จ.เพชรบูรณ์ จีงได้ ติดตามมา ตลอด และสามารถจับกุมเอ๋ เชเว่นได้ที่ กลางป่า ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จึงนำตัวกลับมา จ. สระบุรี เพื่อดำเนินคดี

ส่วน นายเอ๋ ชิเนหันนา อายุ 42 ปีเป้น ผู้ต้องหาใช้ปืนปลอมบีบีกันจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ 2 สาขา กลางเมืองสระบุรี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เงินร่วม 3000 บาท แล้วหลบหนี จากนั้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สระบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหา ได้ในรีสรอทร์ อ.มวกเหล็ก จ. สระบุรี เมื่อวันที่ 1 กันยายน นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นในวันที่ 2 กันยายน ตำรวจสิบเวรนำตัวออกจากห้องควบคุม เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม แต่คนร้ายสะบัดโงหนีจาก สภ.เมืองสระบุรี ทั้งที่ถูกสวมกุญแจมือ ก่อนขโม ยรถจักรยานยนต์ ที่เสียบกุญแจทิ้งไว้ หน้าหมู่บ้านศศิธร 10 ในชุมชนเสือขบ หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังไล่ล่า และได้เพิ่มเงินรางวัลนำจับ จาก 10,000บาท เป็น 30,000 บาท โดยการหลบหนีของคนร้าย เอ๋ เชเว่น ยังหลบหนีต่อเนื่อง และวันที่ 5 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.ด่านขุนทด ได้พบรถต้องสงสัย คือรถฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่กลางทุ่งนา ในเขต อ.ด่านขุนทด จ. นคราชสีมา ขอให้มาตรวจสอบ เมื่อส่งเจ้าน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ที่นายเอ๋ ขโมยขับมา แล้วไปจอดทิ้งไว้เนื่องจากน้ำมันหมด จึงได้เดินทางมานำกลับมายัง สภ.เมืองสระบุรี

จากนั้นการข่าวทราบอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทดได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CBR 150 สีแดง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยไปจาก อพาร์ทเม้นท์รับทรัพย์ ม.1 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งทางเจ้าของรถได้จอดไว้หน้าห้องพัก เนื่องจากเจ้าของเมาจึงไม่ได้ล็อกและคากุญแจไว้ โดยจอดที่หน้าห้องพัก สตาร์เครื่องแล้วขับหลบหนีไป แล้วมา ปั๊มน้ำมันที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เป็นเงิน 180 บาท และขับหนีออกไปโดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน อีกด้วย พร้อมทั้งยังได้แวะชื้อน้ำแป็บชี่ข้างทางร้านค้าแต่ไม่ลงจากรถ โดยให้แม่ค้ามาส่งแต่ก็ไม่จ่ายเงินขับรถหนีอีกด้วย จนมาถูกรวบตัวจนได้ และนำตัวกลับมาที่ จง สระบุรี ระหว่างเดินทาง

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading