วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

พี่เขยโหด”แทงน้องเมียดับ

23 ต.ค. 2020
31

นนทบุรี แมวเป็นเหตุ !! พี่เขยโหดแทงน้องเมียดับคาที่ ตัวเองนิ้วขาด 4 นิ้ว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ร.ต.ท.วีระพงษ์ รูปสวย รอง.สว.(สอบสวน)สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการวัดพระเงิน ตึก42 ชั้น 2 หมู่ 4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว.สอบสวน เเพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินช้ัน 2 ใกล้หน้าห้องเลขที่ 191/17 ทางลงบันไดพบรางผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอนุชา ดีเลิศ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191/17 หมู่ 4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนวัดสุนทรธรรมิการาม และเป็นนักกีฬาบาส ของโรงเรียน นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อกีฬา สวมกางเกงขาสั้น สวมถุเท้านักเรียนสีขาว มีบาดแผลถูกแทงแก้มซ้าย 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล ใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล ส่วนคนก่อเหตุคือนายธนากร พิมเมือง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/13 ม.1 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นพี่เขยของคนตายได้รับบาดเจ็บถูกฟันนิ้วมือขาด 4 นิ้ว ตั้งแต่นิ้วชี้จนถึงนิ้วก้อย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง ร.พ.บางใหญ่ เพื่อทำการรักษา

จากการสอบสวนนายธีรินทร์ เรือนแก้ว อายุ 39 ปี เพื่อนข้างห้อง ให้ปากคำว่า ทราบว่านายอนุชา ผู้เสียชีวิต กำลังจะออกไปทำงานและได้เปิดประตูห้องทิ้งไว้ นายธนากรจึงได้ตระโกนบอกว่าเปิดประตูไว้เดี๋ยวแมวก็หนีออกจากห้อง จากนั้นทั้งสองคนจึงมีปากเสียงกันขึ้นรุนเเรง จนกระทั่งเกิดเหตุแทงกันเสียชีวิต
ด้าน พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง กล่าวว่า นายอนุชา ดีเลิศ อายุ 19 ปี ผู้ตาย และ น.ส.ชลธิชา ดีเลิศ อายุ 22 ปี เป็นพี่น้องกัน ส่วนนายธนากร พิมเมือง อายุ 20 ปี เป็นพี่เขยของผู้ตาย ได้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนหน้านี้นายอนุชาและนายธนากร ได้มีปากเสียงกันเป็นประจำ ก่อนจะก่อเหตุแทงกันจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้อายัดตัวนายธนากร ไว้ที่ ร.พ.แล้ว จากนั้นจะสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องพร้อมจะแจ้งข้อกล่าวหานายธนากร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading