วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

ฆาตกรรมสุดโหด”หั่นศพแยกชิ้นส่วนชายนิรนาม”เผาทิ้ง 2 อำเภอ

01 มี.ค. 2021
19

ฆาตกรรมสุดโหด !!! ฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนชายนิรนามเอาไปเผาทิ้ง 2 อำเภอใน จว.พระนครศรีอยุธยา เร่งตามหาศีรษะ

เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ภัทรคุณ แสงทอง รองสาวัตรสอบสวน สภ.วังน้อย อ.วังน้อย จว.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเหตุพบศพชายปริศนาถูกฆ่าเผาอำพราง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาลวังน้อย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ร่วมตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ
พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าเป็นถนนพื้นที่ดินโครงการบ้านจัดสรรร้าง หมู่ 4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จว.พระนครศรีอยุธยา ตัดผ่าน สามารถวิ่งทะลุไปคลอง 27 ออกได้หลายทาง และมีโรงงานอิฐบล็อก ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร ในจุดเกิดเหตุพบร่างชาย ปริศนาอายุประมาณ 25 – 30 ปีสูงประมาณ 160 – 165 เซนติเมตร ผิวขาว อยู่ในสภาพนอนหงาย มีแต่ลำตัว บริเวณท่อนแขน ท่อนขาและศีรษะถูกตัดทิ้งด้วยอาวุธมีด ยังหาส่วนที่ตัดทิ้งไม่พบ มีบาดแผลที่บริเวณใต้ราวนมขวา หัวนมด้านขวาถูกตัดทิ้ง สภาพศพถูกเพลิงไหม้ไปประมาณ 50 เปอร์เซ็น และในส่วนที่ยังไม่ไหม้พบว่ายังมีรอยคราบเลือดติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังตรวจสอบบริเวณพื้นที่โดยรอบไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์อื่นๆ แต่บริเวณใกล้เครียงที่พบศพมีป้ายไวนิลและเศษเชือกไนร่อนสีขาวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลักษณะถูกเพลิงไหม้ไม่หมด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมวัตถุพยานต่างๆไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวต่อว่า จากการสอบ ถามนายอิทธิ รักษาดี อายุ 46 ปีลูกชายเจ้าของโรงงาน อิฐบล็อก เล่าว่า ช่วงประมาณ 6.00 น.คนงานขับรถผ่านออกมาและสังเกตเห็นว่าข้างทางมีกลุ่มควันเหมือน เผาขยะแต่คนงานก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่ง ฟ้าสว่างมองเห็นชัด ลูกน้องคนงานขับรถผ่าน เห็นว่ารูปร่างคล้ายคน มีกลิ่นเหมือนศพ จึงได้วิ่งเข้าไปบอกกับตนว่าได้กลิ่นเหมือนศพ ถูกเผาจึงพากันออกมาดูและก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์นำส่งโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า ต่อมาวันเดียวกันเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รองสาวัตรสอบสวน สภ.บางปะอิน อ.บางปะอิน จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก นางสาวจรรยา ทรัพย์พล อายุ 38 ปี ผู้ใหญ่บ้านว่าพบชิ้นส่วนของมนุษย์ ซึ่งเป็นช่วงท่อนแขนและขาถูกนำมาโยนทิ้งแล้วเผาอำพราง ที่บริเวณถนนสาย 347 บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะหัน ม.9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จว.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอินและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ เข้าตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน 347 พบชิ้นส่วนมนุษย์ ซึ่งเป็นท่อนแขน ท่อนขา รวม 6 ชิ้น ถูกเผาอำพรางมีสภาพไหม้เกรียมไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ ลักษณะใส่ถุงดำ มาวางและทำการเผา ตรวจสอบโดยรอบพบมีร่องรอยการเผาหญ้าเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามนางสาวจรรยา ทรัพย์พล ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.มีชายเก็บของเก่า มาแจ้งว่า พบเชื้อส่วนของมนุษย์ถูกเผาทิ้งไว้ในป่าข้างทาง จึงได้จึงเขามาตรวจสอบก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จริงจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และจากการสอบถามลูกบ้านพบว่าบริเวณดังกล่าวมีการจุดไฟลักษณะเผาหญ้าข้างทางตั้งแต่ช่วงประมาณ 22.00 น.ของเมื่อวาน แต่ก็ไม่ได้มีชาวบ้านหรือคนที่ผ่านไปผ่านมาสนใจเนื่องจากคิดว่าเป็นการเผาหญ้าข้างทางปกติ กระทั่งมาช่วงเช้ามีคนเก็บของเก่าขายมาพบชิ้นส่วนดังกล่าว

Loading