วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

สืบสวนภ.1”รวบ”ไอ้อ้น”มือแทงสาวร้านเสริมสวยดับ”

18 พ.ค. 2021
24

สืบสวนภาค 1 บุกรวบ”ไอ้อ้น ฆาตกรโหด”กระหน่ำแทงสาวร้านเสริมสวยดับ

วันนี้ 17 พ.ค.64 ที่บริเวณด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1/รอง ผอ.ศปอร.ภ.1 พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พล.ต.ต.พลฑิต ไซยรส ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.พงศ์สุริยะ สุวรรณพันธ์ ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี ว่าที่ พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.เมืองลพบุรี พ.ต.ท.พูนสุข เตซะประเสริฐพร รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรืออัน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี จว.ลพบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี หมายจับที่ 46/2564 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 พร้อมของกลางหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบ สีขาว จำนวน 1 ใบ กรอบป้ายทะเบียน จำนวน 1 อัน แผ่นป้ายทะเบียน 1 กน 1275 ลพบุรี จำนวน 1 อัน กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีรอยคล้ายคราบเลือดติดอยู่จำนวน 1 ตัว เสื้อยืดคอกลม สีดำ จำนวน 1 ตัว รองเท้าผ้าใบ สีดำจำนวน 1 คู่ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีฟ้าจำนวน 1 คัน กระเป๋าสะพาย Supreme สีน้ำตาลจำนวน 1 ใบ อาวุธมีดทรงโค้งวงเดือน พร้อมปลอกกระดาษจำนวน 1 อัน
พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1/รอง ผอ.ศปอร.ภ.1 เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 09.30 น.ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองลพบุรี ว่ามีผู้ถูกทำร้ายจนถึงแก่ความตายที่บริเวณร้านเสริมสวยดรีม แฮร์แอนด์สปา เลขที่ 166/10 ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี จว.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จตุพร ดีคล้าย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 ม.19 ต.ร่างหวาย อ.พนมทวน จว.กาญจนบุรี อาชีพพนักงาน ร้านเสริมสวย ดรีมแอนด์สปา สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ตามร่างกายกว่า 20 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านเสริมสวยดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1/รอง ผอ.ศปอร.ภ.1 เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่บูรณาการกำลังร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี ร่วมกันทำการสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จากการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพของคนร้าย มีหลักฐานชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของ น.ส.จตุพร ดีคล้าย ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนรัตน์ หรืออัน นรินทร์สุทธิ์ ได้เดินเข้ามาภายในร้านเสริมสวยทำร้ายร่างกาย น.ส.จตุพร ดีคล้าย โดยใช้อาวุธปืนตีที่ศีรษะและใช้อาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณลำตัวและหลังจำนวนหลายครั้ง หลังจากนั้น นาย ธนรัตน์ หรืออ้น ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กน-1275 ลพบุรี หลบหนีไป
ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานยื่นต่อศาลจังหวัดลพบุรีเพื่ออนุมัติหมายจับนายธนรัตน์ หรืออัน นรินทร์สุทธิ์ ตามหมายจับที่ 46/2564 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2564

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนติดตามตัวนายธนรัตน์ หรืออัน เรื่อยมา จนกระทั่งสืบทราบว่านายธนรัตน์ หรืออัน มีบิดาอยู่ที่ อ.บ่อพลอย จว.กาญจนบุรี และมีพ่อเลี้ยงอยู่ที่ ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จว.กาญจนบุรี ซึ่งหลังก่อเหตุนายธนรัตน์ หรืออันได้หลบหนีไป เปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านยายของเพื่อน แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ ม.1 ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จว.กาญจนบุรี

ต่อมาวันที่ 15พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 20.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายธนรัตน์ หรืออ้น นรินทร์สุทธิ์ อายุ 31 ปีตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี หมายจับที่ 46/2564 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่น,พาอาวุไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณ์โดยไม่มีเหตุสมควร” ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี จว.ลพบุรี เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวน นายธนรัน์ หรืออ้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ที่ตนทำไปเพราะเรื่องส่วนตัวแต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เพียงแค่บอกว่าหลังก่อเหตุแล้ว ตนหวังว่าจะฆ่าตัวตายตามแฟน แต่ยังไม่ทันจะได้ฆ่าตัวตายก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมได้ก่อน
หลังจากสอบสวนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธนรัน์ หรืออ้น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้พื้นที่บริเวณด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี จำลองเหตุการณ์เป็น ร้านเสริมสวย ชั่วคราว โดยจัดทุกอย่างเหมือนจริง ทั้งโซฟา โต๊ะตัดผม โต๊ะเก็บเงินที่เป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุ เพราะหากนำตัว นายธนรัน์ หรืออ้น ไปที่ร้านเสริมสวย ดรีมแอนด์สปา สถานที่เกิดเหตุจริงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงใช้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี จำลองเป็นสถานที่เกิดเหตุแทน โดยหลังทำแผนเสร็จก่อนขึ้นรถนายอ้น ได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษครอบครัวของแฟนสาวด้วย พร้อมขอชดใช้กรรมที่ตนเองก่อขึ้น

Loading