วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

ลูกสาวเคาะโลงศพ”เสี่ยสุชาติให้ไปสู่สุขติ”

28 พ.ค. 2021
18

ลูกสาวเคาะโลงศพ เสี่ยสุชาติให้ไปสู่สุขติ หลังจนท.จับกุมผู้ต้องหา ขณะที่ทนายความนำญาติยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาเพิ่มเติม อีก1 คน รวมทั้งหมด 5 คน และเสนอเป็นโจทก์ร่วมให้ลงโทษสถานหนัก คือประหารชีวิต

วันที่ 28 พ.ค.64 นางอารักษ์ ทับไทร อายุ 34ปี ลูกสาวนายสุชาติ ขาวล้วน ที่ถูกคนร้ายสังหารโฟด เอาศพฝังดินอำพราง เมื่อต้นเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายชูวงศ์ มณีกุล ทนายความ และญาติ ได้เดินทางไปที่ มูลนิธิประชาสันติสุขจ.กระบี่ สถานที่เก็บศพของนายสุชาติ เพื่อจุดธูปบอกล่าว ตามความเชื่อ เพื่อให้ไปสู่สุขติ หลังจนท.จับกุมตัว บังฟิต ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุพร้อมพวกได้ทั้ง 5 คน

เมื่อไปถึงที่หน้าโลงศพของนายสุชาติ นายอารักษ์ ได้จุดธูป 1 ดอก พนมมืออธิษฐาน พร้อมกล่าวว่า ที่มาในวันนี้ก็เพื่อที่จะมาบอกพ่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้หมดแล้ว ขอให้พ่อไปสู่สุขติดไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ทั้งนี้กลังจาก ที่นำศพพ่อไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ก็ไม่ได้ไปเข้าฝังตนหรือญาติๆ แต่อย่างใด

ขณะที่นายชูวง มณีกุล ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ตนในฐานะเพื่อนสนิทนายสุชาติก็ได้ไปเคาะที่โลงศพนายสุชาติ เพื่อบอกนายสุชาติว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตำรวจจับคนร้ายได้หมดแล้ว และผู้ต้องหาที่ก่อเหตุต้องถูกประหารชีวิต นอกจากนี้นาชูวงศ์ ยังบอกอีกว่า คดีนี้ตนได้พาลูกสาวนายสุชาติไปยื่น คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาครบทุกคน แล้ว โดยในวันนี้ได้ยื่นคัดค้านประกันตัวนายสุวิทย์ เริงสมุทรเพิ่มอีก1 คน รวมเป็น 5 คน และได้ยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการ เพื่อที่จะเสนอบทลงโทษสูงสุด คือประหารชีวิต

กระบี่///ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง. รายงาน

Loading