วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

แม่ชมพู่”เริ่มนับหนึ่งเดือนแห่งความหวัง”ย้ำไม่ขออโหสิกรรมทุกคนที่ทำกับน้อง

03 มิ.ย. 2021
17

มุกดาหาร แม่ชมพู่เริ่มนับหนึ่งเดือนแห่งความหวัง ย้ำไม่ขออโหสิกรรมทุกคนที่ทำกับน้อง

มุกดาหาร – เริ่มเข้าสู่เดือนมิถุนายน 64 นับถอยหลังจากที่จากกรณีมีกระแสข่าวการออกหมายจับคนร้ายในคดี “น้องชมพู่” รวมไปถึงจะมีความคืบหน้าสำคัญของคดีภายในเดือนมิถุนายนนี้ ตามที่ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันนี้ 1 มิ.ย. 64 นางสาวิตรี นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อและแม่น้องชมพู่ พร้อมด้วยญาติ ได้ไปทำบุญที่วัดถ้ำภูผาแอก ในวันคล้ายวันเกิดโดยแม่น้องชมพู่ บอกว่ามาทำบุญวันนี้ไม่อะไรพิเศษ มาเพราะเป็นวันเกิด แต่เรื่องคดีน้องก็ลุ้นว่าจะจับคนร้ายจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่เกี่ยวกับการทำบุญ และก็ขอพรให้ตัวเองแข็งแรง และก็สัญญาว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะทำอนาคตให้ดี ส่วนเกี่ยวกับเรื่องคดีน้องชมพู่ตอนนี้ได้รับข่าวสารว่า ผบ.ตร.จะมีข่าวดีในเดือนนี้ ก็ใจจดใจจ่อกับคดีเพิ่มมากขึ้น วันนี้เริ่มต้นวันที่หนึ่งแม่จะรอจนถึงวันที่สามสิบ ความกดดันตอนนี้น่าจะอยู่กับเจ้าหน้าที่ เพราะว่าเขาเป็นคนทำงานในส่วนตัวยังมั่นใจว่าจะมีการจับแน่นอน เพราะทางผู้ใหญ่ออกมาพูดชัดเจนแล้ว ถ้าวันนั้นมีจริงจับคนร้ายได้ทางแม่ก็จะถามคนร้ายว่าทำได้ยังไง ทำเพื่ออะไร อยากถามอยากได้คำตอบ ส่วนเรื่องอโหสิกรรมนั้นจะไม่ยอมอโหสิกรรมเด็ดขาดไม่ว่าใครก็ตาม
ส่วนหน้าบ้านนายไชย์พล วิภา มีเหล่ายูทูบเบอร์ยังคงปักหลักถ่ายทอดสด โดยไม่มีแม้แต่เงาของเจ้าของบ้านออกมาปรากฎตัวให้ใครเห็น หลังกลับมาจากบ้านพ่อที่บ้านวังเยี่ยม อ.วานรนิวาส จังหวัดสกลนคร เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของเมื่อคืน(31/05/64) ที่ผ่านมา

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading