วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

ลูกสาวอดีตผอ.ถูกรถเฉี่ยวร้องสื่อ

19 มิ.ย. 2021
25

ลูกสาวอดีตผอ.ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนอาการสาหัสคู่กรณีชดใช้ค่าเสียหาย1หมื่นไม่พอใจร้องสื่อ

เมื่อเวลา10.00น.วันที่19มิ.ย.64 นายจินดา ตีเงิน อายุ63ปีบ้านเลขที่69ม.3ต.ขวาวใหญ่อ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์ได้เดินทางมาพบกับพ.ต.ท.เทิดชัย สายแสงจันทร์สว.(สอบสวน)สภ.จอมพระพร้อมกับนำผู้สื่อข่าวมาสังเกตุการณ์เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวของตนเองที่ถูกรถชนจนอาการสาหัสซึ่งอยู่ในระหว่างการรักษาแต่ยังไม่ได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายเนื่องจากว่าคู่กรณีจ่ายให้เพียง1หมื่นบาทซึ่งไม่พอกับค่าซ่อมจยย.ของตนเองที่เสียค่าซ่อมและค่าทำขวัญโดยคู่กรณีบอกอยากได้มากกว่านี้ให้ไปฟ้องเอา
 
สืบเนื่องจากว่าเมื่อวันที่20พ.ค.64เวลาประมาณ09.25น.นางอรทัย อมรณีวงศ์ อายุ25ปีได้ขับขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน1กพ-9869สุรินทร์ออกจากบ้านพัก้พื่อที่จะเดนทางไปซื้อผลไม้ที่ตลาดเทศบาลตำบลจอมพระเพื่อมาขายน้ำปั่นที่บ้านในขณะที่ตนเองขับขี่รถมาถึงบริเวณถนนสายบ้านปะ-จอมพระปรากฏว่าได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าทะเบียนบต.5028สุรินทร์ซึ่งคนขับคือนายวิโรจน์ เจริญยิ่งคนหมู่บ้านเดียวกันได้ขับออกมาจากซอยทางเข้า่สระหนองเหล็กมาทางซ้ายมือของตนเองมาอย่างกระชั้นชิดขวางทางทำให้รถของตนเองไม่สามารถหักหลบเบรคได้ทันจึงเสียหลักไปชนประตูด้านคนขับทำให้รถของตนเองล้มลงและตนเองหมดสติมาฟื้นที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์หลังจากเกิดเหตุเดินยังไม่ได้ขาซ้ายบวมไหล่บวมทั้งสองข้างเวลาไอก็ปวดเจ็บหน้าอกตลอดจนสายตามองไม่ค่อยชขัดนั่งนานไม่ได้เนื่องจากหนักที่บริเวณคอ
วันนี้เวลา(19มิ.ย.)เวลา 10.00น.พ.ต.ท.เทิดชัย แสงจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.จอมพระได้เชิญคู่กรีที่สองฝ่ายมาคุยกันเพื่อหาข้อยุติซึงในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายออกมาคุยกันบริเวณหน้าสภ.จอมพระได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างแสดงเหตุผลต่างๆนานาแต่ก็ไม่สามารถตกลงและคุยกันได้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบเพิ่มเติมเพื่อส่งฟ้องต่อไป
ทางด้านนางอรทัยกล่าว่าตนเองรู้สึกเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่าตนเองไม่เคยคิดอยากจะได้เงินอะไรมากมายในขณะที่ตนเองเจ็บป่วยอยู่ที่รพ.ไม่มีญาติหรือแม้กระทั่งญาติของคู่กรณีไปเยี่ยมเยือนหรือทักทายและให้กำลังใจกันบ้างตนเองนอนเจ็บปวดมานานเกือบเดือนเจ็บปวดไปทั่วทั้งร่างกายประกอบกับสายตามองไม่ค่อยชัดหลังจากที่ตนเองได้เกิดอุบัติเหตุมาก็เหมือนกับว่าตนเองถูกทอดทิ้งอยากจะเรียกร้องเงินเป็นแสนด้วยซ้ำเพราะความโมโหที่ตนเองเจ็บปวดมาก
ทางด้านนาย จินดา ซึ่งเป็นอดีตผอ.โรงเรียนสพป.เขต1อำเภอศีขรภูมิกล่าวว่าหลังจากที่ลูกสาวตนเองได้รับอุบัติเหตุและได้ออกจากโรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ก็ได้มานอนพักรัษาตัวอีกประมาร20กว่าวันและทุกวันนี้คุณหมอยังนัดให้ไปพบประจำซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีก็ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เพียงจำนวน1หมื่นบาทเท่านั้นและพูดอยู่คำเดียวว่าจะต้องชดใช้ให้เพียง1หมื่นบาททำให้ตนเองเสียความรู้สึกชีวิตและร่างกายของคนมันมีค่าเพียงเท่านี้หรือแต่ก็ไม่เป็นไรในเมื่อไม่ยอมชดใช้ผมจำเป็นต้องหาทนายฟ้องกันต่อไป
ทางด้านนายวิโรจน์ เจริญยิ่ง คนขับรถ ผู้ถูกกล่าวหาว่า ตนเองไม่มีเงินจำนวนมากถึงที่จะต้องชดใช้มาเป็นแสนเพราะตนเองก็แล้วแต่ทางคู่กรณีจะส่งฟ้องหรืออย่างไรก็แล้วแต่เพราะตนเองไม่มีเงินที่จะต้องไปชดใช้มากมายถึงขนาดนั้นและมาพูดคุยกันวันนี้มันคงไม่จบถ้าไม่จบก็แล้วแต่คู่กรณีจะดำเนินการไปถึงไหนอย่างไรตนเองพร้อมที่จะเดินตามหลังไป
                                                   
คำกอง กันนุฬา รายงานจ.สุรินทร์

Loading