วันพฤหัสบดี, 26 กันยายน 2567

สลด”เจ้าหน้าที่ รพ.ดอนตูม ลั่นไกลดับปริศนา

06 ก.ย. 2021
22

เจ้าหน้าที่ รพ.ดอนตูม ลั่นไกลดับปริศนา

เจ้าหน้าที่ห้องเอ็กซเรย์ โรงพยาบาลดอนตูม คิดสั้นใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงตัวตายในบ้านสวน โดยเขียนไลน์บอกับภรรยา ขอลาตาย หลายคนสงสัย อาจจะเครียดปัญหาหนี้สิน

เมื่อวันที่ 6 ก..64 เวลา 12.40 น. ร.ต.อ.ชุมพล แตงจุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ รพ.ดอนตูม ยิงตัวตายในบ้านเลขที่ 84 หมู่ 11 ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ปลูกอยู่กลางสวน เนื้อที่ประมาณ 2ไร่ บริเวณโรงเพาะชำข้างบ้าน พบผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นหน้า โดยใช้กระสอบดินหนุนแทนหมอน และใช้กระสอบดินปูพื้นแทน ทราบชื่อ นาย วรานนท์ ศิริจันทร์ อายุ 55ปี เจ้าของบ้าน บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กลางอก กระสุนทะลุหลัง ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ได้นำเครื่องตรวจจับโลหะ มาตรวจหาหัวกระสุน และก็พบฝังอยู่ในดิน บริเวณที่ผู้ตายก่อเหตุ หัวกระสุนฝั่งอยู่ในดิน ลึกประมาณเกือบ 10 นิ้ว

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ นายสุเทพ อยู่สงค์ อายุ 63 ปี 242 ม.10 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม ทราบว่า ก่อนที่พวกตนจะมาพบศพผู้ตาย ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเป็นหัวหน้าพยาบาลที่โรงพยาบาลดอนตูม ได้โทรมาบอกให้พวกตนให้เข้ามาดูสามีหน่อย ได้เขียนไลน์มาบอก ขอลาตาย เมื่อเข้ามาก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นให้มูลนิธินำร่างส่งชันสูตที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานน่าจะเกิดจากอาการเครียด เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยบ่นเรื่องปัญหาหนี้สิ้น แต่เท่าไหร่ไม่มีใครทราบเลย

 

Loading