วันพุธ, 25 กันยายน 2567

ช่างซ่อมอินเตอร์เน็ต แทบช็อคเจอศพตายคายอดไม้

16 ต.ค. 2021
24

ช่างซ่อมอินเตอร์เน็ต แทบช็อคเจอศพตายคายอดไม้

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าระยอง ม. 7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายวิทูล ซันคำ อายุ 53 ปี ชาวไทยใหญ่ อยู่ในสภาพ คอแขวนอยู่ที่ง่ามต้นไม้เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างลงมาไว้ด้านล่าง ตรวจสอบบนสายไฟฟ้าแรงสูงและสายสื่อสาร พบคีมตัดสายไฟคาอยู่ที่สายไฟ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กข 6198 ชลบุรี จอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสมนึก กิจไพบูลย์รัตน์ อายุ 24 ปี ช่างซ่อมสายอินเตอร์เน็ต ทราบว่าตนเองมาซ่อมสายอินเตอร์เน็ต สังเกตเห็นคนอยู่ที่กิ่งไม้พยายามเรียกแล้วแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ เมื่อลงมาดูก็พบว่ากลายเป็นศพเสียแล้ว ตอนแรกรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ หาการเสียชีวิต ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading