วันพุธ, 25 กันยายน 2567

เดอะโอ๋ ผบช.ภ.7 ชื่นชม ตำรวจสุพรรณฯ แกะรอยตามจับคนร้ายกรอเหตุฆ่าคนตาย ได้อีก 2 ที่ชัยภูมิ คาดเตรียมหลบหนีข้ามไปลาว

13 พ.ย. 2021
25

เดอะโอ๋ ผบช.ภ.7 ชื่นชม ตำรวจสุพรรณฯ แกะรอยตามจับคนร้ายกรอเหตุฆ่าคนตาย ได้อีก 2 ที่ชัยภูมิ คาดเตรียมหลบหนีข้ามไปลาว

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี และ ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ตามแกะรอยไล่ล่า คนร้าย ในคดีไล่ใช้อาวุธปืนยิง และ ขับรถชน ที่บางกุ้ง เมื่อกลางดึก คืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย ตามข่าวที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 พ.ย. เจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจนตามจับผู้ต้องหา ได้อีก 2 ราย ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ คาดว่ากำลังเดินทางเตรียมหลบหนีข้ามฝั่งไปประเทศลาว จากนั้นจึงนำตัวกลับมาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี

ต่อมา เวลา 14.00 น. วันที่ 13 พ.ค.64 พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7,พลตำรวจตรี เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้บังคับการตำรวจ จังหวัดสุพรรณบุรี, พันตำรวจเอก ธนเดช ตันติอาภา รองผู้บังคับการจังหวัดสุพรรณบุรี , พันตำรวจเอก พีระอัศวพิบูลย์ผล ผู้กำกับการสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี, พันตำรวจโท นิยม สุ่ยวงษ์ รองผู้กำกับการสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี, พันตำรวจโท สว่าง แป้นสุวรรณ รองผู้กำกับการสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี ,พันตำรวจเอก กฤศ จันทร์สว่าง รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี , พันตำรวจโท สอาด ตัดธุยะวัตร์ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธร ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว

โดยพล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการภาค 7 เปิดเผยว่า จากกรณีคดีดังกล่าว เป็นคดีที่อุกอาจ ใช้อาวุธปืนยิงกันในที่สาธารณะ ซึ่งทางตำรวจสุพรรณบุรีร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 ได้ร่วมกันทำงานสืบสวน จะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว ซึ่งต้องใช้ความพยายามในการสืบสวน เพื่อนำผู้ต้องหามาดำเนินคดี จับกุม ตามกฏหมาย ทั้งนี้ได้กราบเรียนไปทางญาติผู้เสียชีวิตว่า เราได้คืนความเป็นธรรมให้แก่ท่าน ไม่ว่าคดีนี้จะมีการพาดพิงถึงใคร ผู้เกี่ยวข้อง ผู้อยู่เบื้องหลัง หรือผู้ที่ให้การช่วยเหลือในการหลบหนี เราจะดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนปมเหตุ คำให้การ ของผู้ต้องหานั้นอยู่ในสำนวนของรูปคดี และทางชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนข้อมูลเชิงลึก ซึ่งเราไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ดี เราได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตได้ร่วมมอบกระเช้าขอบคุณตำรวจที่เร่งรัดติดตามจนจับคนร้ายได้ โดยแม่ผู้ตายกล่าวไม่อโหสิกรรมให้คนร้าย อยากให้คนร้ายตายตกไปตามกัน

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ – รัชนีกร โพธิ์ไพจิต สุพรรณบุรี

Loading