วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

สภ.เมืองกาญจนบุรี !!! แรงงานต่างด้าวทะลักต่อเนื่อง

สภ.เมืองกาญจนบุรี !!! แรงงานต่างด้าวทะลักต่อเนื่อง

วันนี้ 18 พฤศจิกายน 2564 ภายใต้การอำนวยการ ของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.เสนีย์ เวชพัฒ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.ศุภกิจ มหาโชคธรณี สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้ ร.ต.ต.สำราญ เที่ยงตรง รอง สว.จร.สภ.เมืองกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจห้วยน้ำขาว บูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ ตม.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ ตชด.13 เจ้าหน้าที่ กก.บก.ทท.3 เจ้าหน้าที่ ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.3 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่การทำ.1404 ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 16 คน นาย วานนท์ วินกล่อม อายุ 18 ปีอยู่บ้านเลขที่ 329 ม.2 ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี จว.กาญจนบุรี นาย ชิชวย ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นาย เยเลพร ไม่มีนามสกุล อายุ 19ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.ลีรา ไม่มีนามสกุล อายุ 19ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.ชัดมร ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.เทมู ไม่มีนามกุล อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.โซมร ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.ชุมู ไม่มีนามสกุล อายุ21ปี สัญชาติเมียนมาร์ นาย โทเร้น ไม่มีนามสกุล อายุ 31 ปีสัญชาติเมียนมาร์ นายจอเซนเทะ ไม่มีนามสกุล อายุ18 ปีสัญชาติเมียนมาร์ นายซอเวน ไม่มีนามสกุล อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นาย ในเซตู ไม่มีนามสกุล อายุ20ปี สัญชาติเมียนมาร์ นายเซลีน ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.เต็งคาย ไม่มีนามสกุล อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์

น.ส.เต็งซาคาย ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมาร์ น.ส.ซานต้าเว ไม่มีนามสกุล อายุ26ปี พร้อมของกลางรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน 6 กม.8741 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง สามารถจับกุมได้ที่บริเวณข้างฝายน้ำล้น หมู่ 12 บ้านพุน้ำร้อน ต.บ้านเก่า อ.เมือง จว.กาญจนบุรี

โดยกล่าวหาว่าผู้ต้องหาที่ 1 ว่า “ช่วยเหลือ ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้บุคคลต่างด้าวที่เข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมายให้พ้นการจับกุม”และกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 2-16ว่า“เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต”
ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Loading