วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี !!! รวบแรงงานต่าวด้าว เสียค่าหน้าหัวหมื่นแปด ไปไม่ถึงที่หมาย

กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี !!! รวบแรงงานต่าวด้าว เสียค่าหน้าหัวหมื่นแปด ไปไม่ถึงที่หมาย

วันที่ 18 พ.ย.64 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี,พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ภาคิน แสนพุฒิ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.ท.วงศ์วริศ ครูทอง รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรีได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรีFโดยมี ด.ต.สำรวน บุเงิน และ ด.ค.อรรถพล ชาลาวันกุมภี ร่วมกับ ตร.สภ.ไทรโยค,ตร.ชปข.กก.ตชด.134 เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ลาดหญ้า และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ไทรโยค ได้ร่วมกันจับกุมตัวบุคคลค่างด้าวหลบหยีเข้าเมืองเป็นหญิง จำนวน 4 คน สามารถจับกุมได้ที่บริเวณช่องทางธรรมชาติ ชายป่า หมู่ 2 บ่้านบ้องตี้ล่าง ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

พ.ต.อ.ภาคิน แสนพุฒิ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่าจากการซักถามข้อมูลผ่านล่าม แจ้งว่า แรงงานต่างด้าวทั้งหมด จะเดินทางไปทำงานที่โรงงานไก่ ในเขตพื้นที่ จว.ลพบุรี โดยเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับนาย ฝั่งประเทศเมียนมา เป็นจำนวนเงิน 18,000 บาทต่อคน
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวบุคคลต่างด้าวผลักดันกลับประเทศตนทางตามมติที่ประขุมร่วมณะกรรมการศูนย์สั่งการชายแดนไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีผู้ว่ราชการเป็น ผู้อำนวยการศูนย์ดังกล่าวและจะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป

Loading