วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

สืบสวน กาญจนบุรี สนธิกำลัง สภ.ทองผาภูมิรวบ ชัย บ้านแพ้ว พร้อม 29 แรงงานต่างด้าว

สืบสวน กาญจนบุรี สนธิกำลัง สภ.ทองผาภูมิรวบ ชัย บ้านแพ้ว พร้อม 29 แรงงานต่างด้าว

วันนี้ 23 พ.ย.64 เวลาประมาณ 04.00 น.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน รองผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ภาคิน แสนพุฒิ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.ทองผาภูมิ สั่งการให้ พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.ป.สภ.ทองผาภูมิ พ.ต.ท.สุทธิโชค สระลอย สวป.สภ.ทองผาภูมิ ร.ต.อ.วีระชัย เกษเกษร ร.ต.อ.ธนิสร แก้วดำรง ด.ต.รุ่งโรจน์ สูงใจวงศ์ ด.ต.ธรรมนูญ สมพงษ์ ด.ต.สมภพ ขันธ์คำ ส.ต.อ.ชนกานต์ แก้วอยู่ ส.ต.อ.อัถพล จันทราภิรมย์ ส.ต.อ.ภมรพล ภมร ส.ต.ต.วศิน ภูมิฐาน ส.ต.ต.จงรัก นามศรี ส.ต.ต.ภูชิต หมู่ม่วง บูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร เฉพาะกิจ ลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.134 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 30 คน นายชลชัย ชมยงค์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 2 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร นายอ่อง ตู ยา วิน ไม่มีนามสกุล อายุ 34 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายมีนี ซา มิ ไม่มีนามสกุล อายุ 34 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายซอ นัย หัว ไม่มีนามสกุล อายุ 31 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายเฮ่ย มิน ลา ไม่มีนามสกุล อายุ 18 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายหม่อง แทะ แทะ ไม่มีนามสกุล อายุ 33 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นาย โจ เซ อู ไม่มีนามสกุล อายุ 21 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายนิส ทุน นัย ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายนี ซอ ทู ไม่มีนามสกุล อายุ 25 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายเมียว อู ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นาย ทอ ทอ ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายซีมี และ ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายโย มี ปาย ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นาย อาว อาว ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นาย งี งี ไม่มีนามสกุล อายุ 21 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายเต โท ฮวย ไม่มีนามสกุล อายุ 26 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายทะเล ซู ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายโซ อู ไม่มีนามสกุล อายุ 18 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายตี ฮะ จอ ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นายอาว มิว เว ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.เอ เอ เนีย ไม่มีนามสกุล อายุ 36 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา นางโซติ ดา คาย ไม่มีนามสกุล อายุ 42 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.อิ อิ หงิน ไม่มีนามสกุล อายุ 17 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.เอ อิอิ พิว ไม่มีนามสกุล อายุ 17 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.โหวย ยี ไม่มีนามสกุล อายุ 19 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.เอ ตู ซา ไม่มีนามสกุล อายุ 26 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.คิน โช ซู ไลน์ ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.ซิน ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.สะ แป ไม่มีนามสกุล อายุ 23 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมา น.ส.เม ไม่มีนามสกุล อายุ 18 ปี สัญชาติมอญ-เมียนมาพร้อมของกลางรถยนต์กระบะ นิสสัน ฟอนเทียร์ น้ำตาล หมายเลขทะเบียน บว 9322 กาญจนบุรี จำนวน 1 คัน
โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ บนถนนหลวงหมาย 323 ( หมู่ 3 บ้านจันเดย์ ) ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหา มารอรับการตรวจ หาเชื้อโควิด 19 จากเจ้าหน้าที่ รพ.ทองผาภูมิ ด้วยระบบ ATK ผลการตรวจเบื้องต้นไม่พบเชื้อ
โดยกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1 ว่า “ ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ ให้บุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย พ้นจากการจับกุม และเป็นผู้เคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าวเดินทางโดยฝ่าฝืนประกาศจังหวัดกาญจนบุรี”และผู้ต้องหาที่ 2 – 30 ว่า “ เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต”

Loading