วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

เพชรบุรี- สืบ สภ.แก่งกระจาน รวบมือยิงหลาน ผช.ผญ.บ้าน แล้ว

09 ธ.ค. 2021
67

เพชรบุรี- สืบ สภ.แก่งกระจาน รวบมือยิงหลาน ผช.ผญ.บ้าน แล้ว

เมื่อเวลา09.00น วันที่9ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.อำนวย ฉ่ำมะนา ผกก.สภ.แก่งกระจาน พ.ต.ท ไพฑูรย์ ไม้จันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.แก่งกระจาน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน นำหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 329/64 เข้าจับกุมตัวนายยุรนันท์ หรือ ยุ พรานไพร อายุ34ปี บ้านเลขที่163 ม11ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้ที่บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ตั้งอยู่ภายในสวนหมู่บ้านทุ่งเคล็ด หมู่8 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

สำหรับนายยุรนันท์ ผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงนายนายมนูญ สินอุดม อายุ 40 ปี ภายในหมู่บ้านห้วยกวางจิง ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจานเสียชีวิตที่ รพ.แก่งกระจานเมื่อช่วงเย็นวันที่7ธันวาคม ที่ผ่านมา กระทั่ง ร.ต.อ.วรพงศ์ เวียงดี รองสารวัตรเวรสอบ สภ.แก่งกระจาน รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรีเพื่อออกหมายจับ ฐานกระทำความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
หลังถูกจับกุม เบื้องต้น นายยุรนันท์ สารภาพกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายมนูญ ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นตนอยู่บริเวณนั้นพอดี และสังเกตุเห็นนายมนูญมีท่าทีคล้ายจะชักอาวุธปืนจากเอว ตนจึงระเเวง จึงรีบชักปืนที่พกติดเอวอยู่ยิงใส่นายมนูญไปก่อนจำนวน1นัด แล้วรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี และนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งน้ำ ซึ่งเบื้องต้น นายยุรนันท์ สารภาพว่าใช้อาวุธก่อเหตุยิงนายมนูญ จริง แต่ปฎิเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading