วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

นครปฐม”รองทักษ์ ตรวจเข้มสนามชนไก่ชื่อดัง อ. ดอนตูม จ.นครปฐม

นครปฐม”รองทักษ์ ตรวจเข้มสนามชนไก่ชื่อดัง อ. ดอนตูม จ.นครปฐม

วันนี้ 26 ธ.ค.64 เวลา 11.30 น.ที่บริเวณสนามชนไก่ดอนตูม พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จ.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.ดอนตูม พ.ต.ท.สมยศ ทรัพย์จรัสแสง รอง ผกก ป.สภ.ดอนตูม พ.ต.ต.ภทร วรญาวิสุทธิ์ สวป.สภ.ดอนตูม พ.ต.ต.วิทวัส อินชัย สว.กก.สส.สภ.ดอนตูม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการสืบสวน กก.สส.ภ.จ.นครปฐมได้ร่วมกันมาตรวจสนามชนไก่ ดอนตูม จ.นครปฐม

พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จ.นครปฐม กล่าวว่าได้กำชับให้ปฏิบัติ ตามนโยบายรัฐบาล โดยกำชับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยทำตามขั้นตอนและมาตราการในการเข้าสนามชนไก่นครปฐม-ดอนตูม จุดลงทะเบียนก่อนเข้าสนามตรวจ ATK นั่งรอผลตรวจ วัดอุณหภูมิ-ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ลงชื่อจุดคัดกรอง รักษาระยะห่างทางสังคม(social distancing)

พร้อมทั้งได้สั่งห้ามมิให้มีการเผยแพร่ภาพในลักษณะถ่ายทอดสด และมิให้มีการจดให้มีการเล่นในลักษณะการพนันทางออนไลน์ มาตรการป้องกันอาชญากรรม เน้นการตรวจค้นบุคคลก่อนเข้าภายในสนามเพื่อมิให้มีการนำอาวุธ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตราตลอดระยะเวลาที่มีการแข่งขัน พร้อมทั้งได้กำชับและแนะผู้ดูแลสนามชนไก่ให้ดำเนินการตามมาตรการที่กำหนดไว้ใบอนุญาตที่ทางนายทะเบียนอย่างเคร่งครัด และได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันเฝ้าระวังมิให้เกิดเหตุอาชญากรรมทั้งก่อน-ขณะ และหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมภายใน ตลอดจนป้องกันเหตุต่อเนื่องภายนอกสนามชนไก่ อย่างเคร่งครัดอีกด้วย

 

ทีมข่าว/อาชญากรรม

Loading