วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ตำรวจภูธรภาค 7 ” จัดงานวันอำลาประทับใจ เกษียณอายุราชการตำรวจ จำนวน 279 นาย

” ตำรวจภูธรภาค 7 ” จัดงานวันอำลาประทับใจ เกษียณอายุราชการตำรวจ จำนวน 279 นาย

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ที่ห้องสวัสดี โรงแรมริเวอร์ จว.นครปฐม พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานจัดงานวันเกษียณอายุราชการของข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ที่ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 จำนวน 279 ราย โดยจัดให้มีพิธีลอดซุ้มกระบี่ นำแถวโดย วงปี่สก็อต จากกองสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อแสดงมุทิตาจิต

โดยมี พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.อุทัย กวินเคชาธร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปีติ นฤบัตรพิชัย รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7 พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.อนุรักษ์ พรพุทธศรี ผบก.กค.ภ.7 พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินขวัช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พล.ต.ต.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พล.ต.ต.พศวีร์ เรืองภู่ ผบก.อก.ภ.7 พร้อม รอง ผบก.ภ.จว.ทั้ง 8 จังหวัด ผกก.หัวหน้าสถานีทั้ง 104 สถานี ในสังกัดตำรวจภูธรภาค.7 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าในพิธี

พลตำรวจตรี พศวีร์ เรืองภู่ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 7 ได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาว่าตำรวจภูธรภาค 7 ได้จัดพิธีเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการดำรวจที่เกษียณอายุราชการ มีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงความขอบคุณ แสดงมุทิตาจิต และเป็นการเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่รับราชการมาจนครบวาระเกษียณอายุราชการ ส่งถึงความสำเร็จ อันก่อให้เกิดคุณประโยชน์ โดยส่วนรวมแก่ ประเทศชาติ ประชาชน และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุณงามความดีทั้งหลายที่ทุกๆท่าน ได้กระทำไว้ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติราชการ จะยังคงอยู่ ในความทรงจำตลอดไป

ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความเสียสละของทุกท่าน เป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดพิธีเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่ครบเกษียณอายุราชการ รวม 279 ราย
ในโอกาสเดียวกันนี้ พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้ร่วมกันมอบของที่ระลึกให้แก่ข้าราราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทุกนาย
พลตำรวจโท สำเริง สวนทอง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน.รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะตัวแทนผู้เกษียณอายุราชการ ได้กล่าวว่า ตนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับอาชีพข้าราชการตำรวจ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องอำนวยความยุติธรรม ให้แก่ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน ต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และ สติปัญญา ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อบำบัดทุกข์และบำรุงสุข ให้แก่ ประชาชน และขอบคุณผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ร่วมกัน จัดงานพิธี อันทรงเกียรติ ให้ในวันนี้อย่างสมเกียรติ

พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้กล่าวชื่นชม และแสดงความยินดีกับทุกท่าน ที่รับราชการมาจนครบ เกษียณอายุราชการ นับว่าเป็นผู้ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการมาด้วยความวิริยะอุตสาหะ ชื่อสัตย์ สุจริต อุทิศตน และเสียสละ ตลอดช่วงระยะเวลาในการรับราชการ ซึ่งย่อมจะพบอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้ ด้วยความทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ ทำให้ภารกิจต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกทั้งยังก่อคุณประโยชน์ต่อ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน สังคม และ ประเทศชาติ ถือเป็นเกียรติยศอันมีค่าและความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในชีวิตราชการในฐานะ ผู้บังคับบัญชาของข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ขอเป็นตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประชาชน สดุดี ตำรวจผู้กล้าหาญ และ ขอขอบคุณทุกท่านจากหัวใจ

 

Loading