วันศุกร์, 18 ตุลาคม 2567

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 !!! จัดกิจกรรมพิธี ทำบุญ อุทิศ กุศล พร้อมมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ แก่ประชาชน และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีผลงานดีเด่นเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 !!! จัดกิจกรรมพิธี ทำบุญ อุทิศ กุศล พร้อมมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ แก่ประชาชน และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีผลงานดีเด่นเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ 17 ตุลาคม 2567 ที่ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 ประธานพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเป็นสิริมงคล และ ทำบุญทอดผ้าไตรบังสุกุล ถวายสังฆทาน เครื่องไทยธรรมแก่พระสงฆ์จำนวน 10 รูป เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แก่ข้าราชการตำรวจ ผู้วายชนม์ จากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2567 พร้อมมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ แก่ประชาชน และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีผลงานดีเด่นในแต่ละประเภทที่ได้ผ่านการคัดเลือกดีเด่นในด้านต่าง ๆ รวม 55 ราย 1.มอบโล่ แก่พลเมืองดีที่ช่วยเหลืองานราชการตำรวจจำนวน 3 ราย 2.มอบโล่แก่หน่วยงาน ที่มีผลการประเมินโครงการบ้านพักข้าราชการตำรวจน่าอยู่ของตำรวจภูธรภาค 7 จำนวน 12 ราย 3. มอบโล่แก่สถานีตำรวจที่ชนะเลิศการฝึกจำนวน 2 ราย 4.มอบใบประกาศเกียรติคุณ ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนดีเด่น จำนวน 2 ราย 5. มอบใบประกาศเกียรติคุณ ข้าราชการตำรวจ ที่ทำหน้าที่ป้องกันยาเสพติดดีเด่น จำนวน 8 ราย 6. มอบใบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดดีเด่นจำนวน 8 ราย 7.มอบใบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานในสายงาน/สืบสวนดีเด่นจำนวน 4 ราย 8. มอบใบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานในสายงานป้องกันปราบปรามดีเด่น จำนวน 4 ราย 9. มอบใบประกาศเกียรติคุณ/ สถานีตำรวจ/ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น/ตามโครงการ/สร้างเครือข่าย/ การมีส่วนร่วมของประชาชน/ ในการป้องกันอาชญากรรม/ ระดับตำบล/เพื่อสนับสนุน/การป้องกันอาชญากรรม/ ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน/ (Stronger Together)/ จำนวน 7 ราย 10. มอบใบประกาศเกียรติคุณ/ ข้าราชการตำรวจ/ ที่ทำหน้าที่จราจรดีเด่น/ จำนวน 5 ราย

โดยมี พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.อนุรักษ์ พรพุทธศรี ผบก.กค.ภ.7 พล.ต.ต.อนุรักษ์ พรพุทธศรี ผบก.กค.ภ.7 พร้อม รอง ผบก.ภ.จว.ทั้ง 8 จังหวัด ผกก.หัวหน้าสถานีทั้ง 104 สถานี ในสังกัดตำรวจภูธรภาค.7 และข้าราชการตำรวจที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี ณ.ห้องประชุม 1 ชั้น 4 ภ.7 ถ.ขวาพระ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม

พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า เนื่องในวันตำรวจ 17 ตุลาคม 2567 ที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง ซึ่งถือเป็นวันสำคัญของข้าราชการตำรวจ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในวันนี้

จากการปฏิบัติหน้าที่ของเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนายในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่ผ่านมา ที่ได้เสียสละ ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ อย่างเต็มกำลังความสามารถในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม เพื่อนำความสงบเรียบร้อยมาสู่สังคม จนบางครั้ง เป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บ/หรือได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาท ฝึกฝนตนเองให้มีความชำนาญ รวมถึงความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจในการรับมือต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น และรูปแบบการก่ออาชญากรรมที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อสามารถปฏิบัติหน้าที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชน และรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม และบ้านเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในวันตำรวจ วันแห่งเกียรติยศศักดิ์ศรี ของข้าราชการตำรวจประจำปี 2567 นี้ ผมขอแสดงความชื่นชม และยินดีแก่ข้าราชการตำรวจที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ พลเมืองดีที่ช่วยเหลือกิจการตำรวจ ที่ได้รับโล่ และใบประกาศเกียรติคุณในวันนี้ ท่านทั้งหลายล้วนเป็นผู้สมควรได้รับการยกย่อง ถือเป็นเกียรติ และความภาคภูมิใจ/ของตำรวจภูธรภาค 7 ขอให้ทุกท่านรักษา คุณงามความดี มุ่งมั่นทำประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติต่อไป
พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวต่อว่า สุดท้ายนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย/ตลอดจนเดชะพระบารมี แห่งองค์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี ได้โปรดพระราชทานประทานพร ให้ข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ทุกท่าน และครอบครัว แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง มีสุขภาพพลานามัย ที่สมบูรณ์แข็งแรง ประสบแต่ความสุข ความเจริญ และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนา ทุกประการ

 

Loading