วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

ขอหมายค้นจากศาลอาญาธนบุรี

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.60 ได้ขอหมายค้นจากศาลอาญาธนบุรี เข้าทำการตรวจค้นบ้านและจับกุมนายชาญวิทย์ พลอยทับทิม อายุ 35 ปี ที่บ้านไม่มีเลขที่ ชุมชนหลังวัดหัวกระบือ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 681 เม็ด ไอซ์ 20 กรัม อาวุธปืนพกสั้น กึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก
จากการขยายผลการจับกุมดังกล่าว วันนี้ (9 ก.ย.60)เวลา 14.30 น. ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 คน คือ
1.นาย ปิยทัศน์ ยุทธวิชัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ซอยราษฎร์บูรณะ 26 แยก 2 แขวงราษฎร์ บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพ ฯ


2.นายสรายุทธ มิ่งวิมาร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ซอยจันทร์ 51 แยก 12 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพ
พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 มัด 4000 เม็ด รถยนต์ ฮอนด้าซีวิค 1 คัน ตรวจยึดทองคำรูปพรรณ จำนวน 8 บาท โดยระหว่างทำการจับกุม ผู้ต้องหาพยายามขับรถเฉี่ยวชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนี
โดยพฤติการณ์ในคดี หลังจากจับกุมนายชาญวิทย์ ฯ แล้วได้ขยายผลทราบว่าสั่งซื้อมาจากนายป๊อก ซึ่งเคยต้องโทษคดียาเสพติด ที่เรือนจำเขาพริก อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังจากพ้นโทษออกมา จึงได้มีการติดต่อซื้อขายยาบ้า กันมาโดยตลอด จึงได้วางแผนให้ นายชาญวิทย์ สั่งซื้อยาบ้า จำนวน 2 มัดๆละ 50,000 บาท จากนายป๊อก โดยนายป๊อกได้ให้ นายปิยทัศน์ ฯ และนายสรายุทธ ฯ ลูกน้อง ซึ่งทำหน้าที่ส่งยาบ้าให้กับลูกค้า มาส่งให้ โดยใช้รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน 3กส-510 กรุงเทพฯ เมื่อนายชาญวิทย์ ฯ ได้รับยาบ้าของกลาง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยผู้ต้องหาทั้งสองได้พยายามขับรถยนต์ของกลางหลบหนี โดยเฉี่ยวชนรถยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหายเพื่อเปิดทางหลบหนี แต่ไม่สามารถเคลื่อนรถต่อไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

Loading