วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

ปราจีนบุรี-พ่อตามหาลูกไปกินข้าวเปิดห้องลูกหัวใจสลายนอนตายปริศนา

26 พ.ย. 2017
40

ปราจีนบุรี-พ่อมาตามลูกไปกินข้าวกลับทำให้ใจแตกสลายเมื่อเปิดห้องมาลูกนอนตายปริศนา

 


วันที่ 26 พ.ย. 2560 ร.ต.อ. เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดศรีมหาโพธิ ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ บ้านคลองรั้ง แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี แพทย์เวรรพ. ศรีมหาโพธิ และ ชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าเลขที่ 71 หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ภายในห้องเลขที่ 8 พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายณัฐนนท์ ต้นทอง อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 8 ต.ศรีสุข อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ นอนหงายลำตัวอยู่บนที่นอนขาพาดอยู่บริเวณพื้น สวมกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดสีดำ และบริเวณพื้นห้อง ยังพบกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ถอดกองไว้ข้างศพผู้ตาย นอกจากนั้นปลายเตียงยังพบถุงกวางอยู่ 1 ใบ พบว่าเป็นเศษอาหารจากการอาเจียน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
จากการสอบถาม นายสุดใจ มีสิทธิ์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อ ทราบว่าก่อนที่จะมาพบศพของลูกชาย คนตายพร้อมกับครอบครัวเพิ่งกลับมาจากจังหวัดสุรินทร์ ได้แค่วันเดียว ก่อนหน้านี้ลูกก็ไม่มีท่าทีอะไร ซึ่งตามปกติแล้วทุกเช้าลูกจะต้องตื่นไปกินข้าวที่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย แต่ในวันนี้ผิดปกติซึ่งสายแล้วไม่เห็นลูกชายไปที่บ้าน จึงออกมาดูที่ห้องพักดังกล่าวพบว่าประตูห้องไม่ปิด จึงเดินเข้าไปดูเห็นลูกนอนอยู่บนเตียงโดยทีแรกคิดว่าเมา จึงทำการเรียก แต่ลูกไม่ตื่นตรวจสอบลมหายใจไม่มีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเย็นวาน ลูกชายยังไปกินข้าวอยู่ที่บ้านกับครอบครัวโดยไม่มีท่าทีหรืออาการใดๆ แต่ไม่ทราบว่าทำไมจู่ๆ ลูกชายจึงมานอนเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว โรคภัยก็ไม่มี ดื่มแต่สุราอย่างเดียว ส่วนในเรื่องของการเสียชีวิตนั้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading