วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

รอง ผบ.ตร.พร้อม ผบช.ภ.7 ทีมสืบสวนรวบมือฆ่ายกครัวบางสะพานน้อย ได้แล้ว 1

รอง ผบ.ตร พร้อม ผบช.ภ.7 นำทีมสืบสวน ลงตามล่าคนร้ายฆ่า 4 ศพ บางสะพานน้อย จับได้แล้ว 1


เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 29 พ.ย.60 พลตำรวจโท กิตติพงษ์ เงามุข รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 (สืบสวน) พลตำรวจตรีสมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมคณะนายตำรวจ ร่วมเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มาประชุมรับฟังความคืบหน้าในการสืบสวน กรณีคนร้ายฆ่าโหด 4 ศพ ที่อำเภอบางสะพานน้อย โดยมี พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย บรรยายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ได้มอบหมายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช และ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ พร้อมทีมสืบสวนภาค 7 เข้ามาร่วมทำคดีร่วมกับ ตร.ภ.จว.ประจวบฯ และ สภ.บางสะพานน้อย เพื่อทำการจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เกรงเป็นอันตรายต่อสังคม
นอกจากนี้มีข่าวว่า พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. จะเดินทางโดย เฮลิคอปเตอร์ ไปร่วม รับฟัง ความคืบหน้า การสืบสวนติดตามคนร้าย คดีฆ่าโหดคนงานสวนยาง 4 ศพ ท้องที่บางสะพานน้อยจังหวัดประจวบฯอีกด้วย


ล่าสุด เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 29 พ.ย. 60 พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เดินทางโดย เฮลิคอปเตอร์ ไปร่วมรับฟังความคืบหน้า การสืบสวนติดตามคนร้ายคดีฆ่าโหดคนงานสวนยาง 4 ศพ ที่ สภ.บางสะพานน้อย
ด้านการสืบสวนทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำผิด 4-5 คน ซึ่ง ขณะนี้พอจะทราบตัวทั้งหมดแล้ว และได้ ประสานงานกับพื้นที่ต่างๆเพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 1 คน คือ นายแดง ชาวมอญ เป็นคนที่ใช้มีดฟันเด็กหญิง นรารักษ์ ดำคง อายุ 5 ปี เสียชีวิต เนื่องจากในขณะเกิดเหตุ ที่ เพื่อนกำลังใช้มีดฟันนายนำพล คำคง อายุ 27 ปี พ่อ กับ นางมุกดา หงอกวิลัย อายุ 26 ปี แม่ แต่เด็กหญิงนรารักษ์ได้วิ่งหนีออกมา คนร้ายจึงวิ่งตามไปใช้มีดฟัน จนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน จากนั้นได้ลากศพเข้าไป ไว้ในห้องนอน และเกรงว่า นายประสงค์ คำคง อายุ51 ปีซึ่งเป็นปู่ จะรู้เห็น จึงเข้าไปรุมฟันจนเสียชีวิตในเพลิงนอนไปอีกคน
สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้คนร้ายก่อคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากมีการ ยืมเงินแล้วไม่ได้ชดใช้ วันเกิดเหตุก่อนลงมือ ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 5 คนได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันกับผู้ตายที่ ก้อนหินขนาดใหญ่ที่ทำเป็นโต๊ะหน้าบ้าน และพได้มี ปากเสียงกันเรื่องเงินที่ยืมไปไม่คืน บรรดาเพื่อนของผู้ต้องหารายแรก จึงได้ใช้มีดทำร้าย และ ผู้ตายได้วิ่งหลบเข้าไปภายในห้องนอน แต่เพื่อนๆ ได้ตามเข้าไปใช้มีด รุมฟันจนเสียชีวิตภายในห้อง และเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวได้วิ่งหนีออกมา หน้าบ้าน คนร้ายคนดังกล่าวจึงวิ่ง ตามไปและใช้มีดขอฟันแขนและศีรษะจนเสียชีวิต รวมเป็น 4 ศพ

 

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading