วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

นครนายก-พบรถคนร้ายยิงเจ้เต๋วเจ้าของร้านอาหาร

03 ธ.ค. 2017
35

นครนายก-พบรถคนยิงเจ้แต๋วเจ้าของร้านอาหารแล้วพร้อมอาวุธปืนเพียบ


พบรถมือปืนที่ยิงเจ้แต๋ว เจ้าของร้านอาหารปูทะเลแล้วหลังจอดทิ้งเอาไว้ในหมู่บ้านร้างที่น่าตกใจภายในรถพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก คาดว่าพร้อมจะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่หากมีการเข้าจับกุม
ที่นครนายก เมื่อเวลา17.00น เย็นวันนี้ พันตำรวจเอกนิพนธ์ พานิชเจริญ รองผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกและพันตำรวจตรีพัสกร พรหมอยู่ สารวัตปราบปราม สภ.องครักษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจในหมู่บ้านรังสิมา หมู่ที่7 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นหมู่บ้านร้าง หลังชาวบ้านได้ดูข่าวที่นำเสนอออกไปและพบรถต้องสงสัยคล้ายกับรถที่ใช้ในการก่อเหตุขับอยู่แถวหมู่บ้านดังกล่าวและหายไป จึงได้มีการโทรศัพท์แจ้งไปที่ สภ.องครักษ์หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกลังแบ่งกันออกตามหาภายในหมู่บ้านร้างดังกล่าว จนมาพบรถปิกอัพอีซูซุดีแม็คสี่ประตูสีบอร์นทอง ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยจอดอยู่สุดซอยหมู่บ้านอยู่ในพงหญ้าซึ่งเป็นรถคันเดียวกับที่ใช้ในการก่อเหตุยิงเจ้แต๋วเจ้าของร้านอาหารเสียชีวิตเมื่อวานนี้และระหว่างเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับรถปิกอัพอีซูซุดีแม็คสี่ประตูสีขาวขับอยู่ในหมู่บ้ารร้างดังกล่าวพอเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวคนขับได้ขับหนีเจ้าหน้าที่ไปหลังจากนั้นก็ได้มีการวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าวแต่ยังหาตัวไม่เจอซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวอาจจะมาเอาของที่รถที่จอดอยู่หรืออาจจะเป็นพวกที่นัดมาส่งยาก็เป็นไปได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้มีการขอกำลังเสริมและต้องเพิ่มความระวังตัวอย่างมากเนื่องจากผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาวุธติดตัวอยู่ตลอดเวลา จนกระทั้งกำลังเจ้าหน้าที่มาเสริมจึงได้มีการเข้าตรวจสอบที่รถแต่ไม่พบผู้ก่อเหตุคาดว่าหน้าจะเอารถมาจอดทิ้งเอาไว้และให้คนมารับในการหลบหนี หลังจากนั้นจึงได้ประสานกับกองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบ จากการเข้าตรวจสอบที่รถพบคราบเลือดติดอยู่ตรงฝั่งประตูคนขับและทะเบียนรถก็ได้มีการนำปากกาสีมาเขียนทับเอาจากเดิมคือ วร-3427เป็น8427 เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นได้เปิดประตูรถคันที่ใช้ในการก่อเหตุต้องตะลึงเมื่อพบกับอาวุธปืนจำนวนมากพร้อมเครื่องกระสุนนับร้อยลูกและที่น่าตกใจคือปืนทุกกระบอกขึ้นลำไว้พร้อมในการยิงต่อสู้เอาไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะคิดขัดขืนหากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม โดยสามารถยึดปืนในรถได้คือปืนขนาด .38ลูกโม้ ขนาด9มมดัดแปลง ปืนลูกซอง และเครื่องกระสุนจำนวนมากนอกจากนี้ยังพบปลอดลูกกระสุนขนาด11มม ที่ใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานนอกจากนี้ยังพบเอกสารของผู้ก่อเหตุต่อมาทราบชื่อนายโชคมังกรชัย ดีไวเพชรทองคำ อยู่บ้านเลขที่555 ม.3 ต.บางเลน อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่ความคืบหน้าของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าตอนนี้คดีคืบหน้าที่ไปมากและมั่นใจว่าจะสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้เนื่องพยานหลักฐานชัดเจน

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว รัชชานนท์ เนินใหม่ ภาพ นครนายก

Loading