วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

พบศพชายเสียชีวิตปริศนาลอยนำ้ในร่องสวนมะม่วง

04 ม.ค. 2018
75

นครปฐม พบศพชายเสียชีวิตปริศนาลอยน้ำในร่องสวนมะม่วง

เวลา 13.00 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2561 ร.ต.ท.ชลธิชา มีสกุล รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตในสวนมะม่วง ที่หมู่ 8 ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับชุดสืบสวน มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุต้องเข้าซอยลูกรังห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 1 กม.ภายในสวนมะม่วงพบศพชายคว่ำหน้าสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขายีนต์สีดำ อายุประมาณ40 ปีลอยอยู่กลางร่องน้ำเจ้าหน้าที่ นำขึ้นฝั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่มีเอกสารติดตัว ส่วนตามร่างกายไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาประมาณไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงและที่คันสวน พบรถจักรยาน รองเท้าแตะ 1 คู่ ไฟแช็ก 1 อัน อยู่ใต้ต้นมะม่วง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายพนม แสงอนันต์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 หมู่ 8 ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า กำลังออกมาตัดแต่งกิ่งมะม่วง และมาพบจักรยาน ล้มอยู่ใต้ต้นมะม่วงกับรองเท้าจึงเดินไปดู ก็พบว่ามีศพลอยอยู่ในร่องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนเข้าสวนครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 วันที่แล้วยังไม่เจอ

ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน สอบถามชาวบ้านแล้วไม่มีใครเคยเห็นผู้ตายซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจประวัติบุคคลที่มีการแจ้งหายพร้อมหาหลักฐานจากพยานแวดล้อมว่าเป็นบุคคลใด เบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่รพ.สามพรานอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Loading