วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

นครปฐม เรียกสอบแม่เด็กวัย 6 ขวบ

20 ม.ค. 2018
205

นครปฐม คืบหน้าเรียกสอบแม่ เด็กวัย 6 ขวบ ถูกทารุณกรรม


เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 13.00น.พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพราน พร้อมเจ้าหน้าที่ ปคม.สอบสวนกลาง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก ร่วมสอบปากคำ นางสาววราภรณ์ ชิดชอบ แม่ของเด็กชายกิตติภพ ชิดชอบ อายุ 6 ขวบ ชื่อเล่น น้องปังปอน จากการสอบถามนางสาววราภรณ์ ชิดชอบ ว่าตนเองมารับลูกชายโดยบอกกับลูกว่าจะพาไปเคาร์ดาร์ว ที่ ม.ศิวารัตน์ 6 เขตโพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นบ้านของป้า ไม่ได้พาเด็กไปที่มินบุรี นางสาววราภรณ์กล่าว แต่บ้านสามี ใหม่ ชื่อแป๊ะบ้านอยู่ที่มินบุรี


ทางด้านเจ้าหน้าที่ ปคม.จนท.บ้านพักเด็ก และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ญาณภัทร บัวจำรัส รอง สว.สส.สภ.สามพราน ได้เดินทางมาสอบปากคำเด็ก เพิ่มขณะนี้น้องปังปอน พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสามพราน ตึกผู้ป่วยใน ตึก3 ชั้น 5 ห้อง 503 โดยมีนางวิไล ชิดชอบ อายุ 59 ปี 51/117 ม.1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ค่อยดูแลหลานชายอย่างใกล้ชิด ทางด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพราน

ได้กล่าวว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสาววราภรณ์ ชิดชอบ มาสอบปากคำเพื่อรวบรวมหลักฐานในการทำร้ายร่างกาย และหลักฐานอื่นๆว่ามีใครได้ร่วมในการทำร้ายร่างกาย น้องปังปอน บ้างหรือไม่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมรวมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ว่าเหตุเกิดพื้นที่ไหนจะได้ส่งข้อมูลหลักฐานในเขตพื้นที่นั้นดำเนินคดีตามกฏหมาย และยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจ รถยนต์ จักรยานยนต์ ค่อยดูแลความปลอดภัยน้องปังปอน ตลอด 24 ซม.ห้ามผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปที่ห้องน้องปังปอนเด็ดขาด

Loading