วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

ตำรวจรวบหม่องฉุดสาวเซเว่นระแวงสาวบอกเลิก

07 ก.พ. 2018
81

ลพบุรี ตำรวจควบคุมตัวหม่องฉุดสาวเซเว่นทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้ควบคุมตัว นายศุภสิทธิ์ หรือ หม่อง อ้นเพ็ง อายุ 52 ปี หลังก่อเหตุจับตัวหญิงสาวเซเว่นจากจังหวัดลพบุรี และถูกจับกุมตัวได้ที่จังหวัดราชบุรีได้เมื่อวันที่ 5 ก.พ.61 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้ตั้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตส่งฟ้องศาลจังหวัดราชบุรี ซึ่งทางญาติได้นำหลักทรัพย์ไปประกันตัวที่ศาลจังหวัดราชบุรีเมื่อวาน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปรับตัวมาเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อแจ้งข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนจิตใจโดยใช้อาวุธปืน


เวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.พ. 61 พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น พ.ต.อ.ภูบาล ทับจันทร์ รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณู พราหมเทศ ผกก.สภ.เมือง ลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง ได้นำตัวนายศุภสิทธิ์ หรือ หม่อง อ้นเพ็ง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.4 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังได้รับการประสานจาก สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่าคนร้ายที่จี้ลักพาตัวพนักงานสายเซเว่นจากเขตอำเภอเมืองจังหวัดลพบุรีมา มาหลบอยู่ที่บ้านญาติใน ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม ได้นำกำลังไปจับกุมตัวนายศุภสิทธิ์ หรือหม่อง ได้โดยละม่อมที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม พร้อมกับของกลางรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ-671 ลพบุรี และยังพบอาวุธปืนซึ่งมีทะเบียน แต่ไม่ใช่ของนายศุภสิทธิ์ ซุกซ่อนอยู่ในภายรถ 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมทั้ง นางสาวศิริธาดา ชาติยานนท์ หรือแนน อายุ 34 ปี พนักงานเซเว่นที่ถูกจี้ลักพาตัวมา ซึ่งตรงตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรีแจ้งมา จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมกับยึดอาวุธปืน มาดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


โดยนายศุภสิทธิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลักพาตัวนางสาวศิริธาดา มาจริง เนื่องจากกลัวนางสาวศิริธาดา หรือแนน ตีตัวออกห่าง และกำลังไปมีแฟนใหม่ ซึ่งนายศุภสิทธิ์ บอกว่าตนเองนั้นเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือตำรวจตรวจพื้นที่ และได้เจอกับ น.ส.ศิริธาดา หรือแนน ขณะออกตรวจร้านสะดวกซื้อ”เซเว่น สาขาเอราวัณ” ลพบุรี และได้มีการขอเบอร์โทรศัพท์กันไว้ และได้โทรติดต่อกันตลอดมา จนได้คบหาอยู่กินกับนางสาวศิริธาดา มานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่เมื่อต้นเดือนมกราคม 2561 ถูกนางสาวศิริธาดาได้ขอบอกเลิกกับตน ทำให้ตนเองนั้นเสียใจมากเพราะรัก และอยู่กินกันมานาน ในวันที่ 24 ม.ค.61 จึงตัดสินใจไปง้อขอคืนดีในเซเว่นดังกล่าว แต่นางสาวศิริธาดา หรือแนน ขัดขืน ไม่ยอมไปด้วย จึงได้ลากตัวขึ้นรถมา และพาไปอยู่ที่บ้านญาติที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์จำนวน 10 วัน หลังจากนั้นก็พาไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี สถานที่ซึ่งเคยมาทำบ่อเลี้ยงปลาดุกไว้ที่นี่เมื่อหลายปีกก่อน และตั้งใจกันกับ น.ส.ศิริธาดา ว่าจะลงทุนขายของที่ อ.โพธาราม แห่งนี้ แต่ติดขัดเรื่องเงินจะขอกลับบ้านที่จังหวัดลพบุรีเพื่อไปนำเงินที่เพื่อนยืมไปมาลงทุนขายของร่วมกัน แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน

ทางด้านตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี หลังจากที่นำตัวนายศุภสิทธิ์ หรือหม่องมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่เกิดเหตุเสร็จ ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจผู้อื่น โดยใช้อาวุธปืน ในส่วนของ น.ส.ศิริธาดา หรือแนน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี และ สภ.เมือง ลพบุรี ได้ทำการสอบปากคำในเบื้องต้น ขณะนี้ยังคงเก็บตัวเงียบ และไม่ขอให้การใดๆ ทั้งสิ้น

กฤษณ์ ลพบุรี ‭

Loading