วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

ชลบุรี-เอาจักรยาน แลก เอ็มสแลช

23 ก.พ. 2018
67

ชลบุรี-เอาจักรยาน แลก เอ็มสแลช !! เข็นไกลกว่า 10 โล ไปต่อไม่ไหวขอแลกจักรยานชาวบ้าน สงสัยแจ้ง ตร.ดูที(มีคลิป)


เมาหรือบ้า ไม่แน่ชัด เข็นจักรยานเจ้าใต้หอพัก เอาไปจอดแลกรถ จยย .รุ่นดัง เอ็มสแลช เข็น จยย.ออกมาเฉย แถมเข็นไปไกลกว่า 10 กิโล สุดท้ายเหนื่อย เข็นไปต่อไม่ไหว เจอชาวบ้านขี่จักยาน มาชวนขอแลกกับ จยย. ชาวบ้านแปลกใจ เห็นผิดสังเกตุ สะกิต ตร.ช่วยตรวจสอบที ตร.ร้องจ๊ะเอ๊ รถ จยย.เอ็มสแลช คันดังกล่าว เจ้าของแจ้งหายไว้พอดี คุมตัวส่งดำเนินคดีทันที


เวลา 05.00 น.ของวันที่(22ก.พ.61) นาย นาวา ขันขวา อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เสนาะ พรหมบุตร รอง สวป.สภ.ศรีราชา ว่ามีคนร้ายลักรถ จยย.ยามาฮ่า เอ็มสแลช สีน้ำเงิน – ดำ ทะเบียน 2 กฒ – 3256 ชบ.ของตนที่จอดไว้ใต้หอพัก ม. 10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี ไป จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด ของทางหอพัก พบว่าเวลา 04.10 น.มีชายเดินเข็นจักรยานเข้ามาจอดใกล้ๆกับ จยย.เอ็มสแลช ดังดังกล่าวก่อนขึ้นคล่อม จยย.เอ็มสแลช ที่จอดอยู่และไม่ได้ล็อครถไว้คอ เข็นหอออกไปทันที
หลังจากนั้นจึงได้วิทยุแจ้ง ตร.สายตรวจออกตรวจสอบ ซึ่งต่อมาเมื่อเวลา 05.40 น.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นชายเข็น จยย.ออกมาจากป่าหญ้า ข้างทาง อย่างน่าสงสัย และแถมยังมาขอแลกกับรถ จักรยานของตนเองที่ขี่มาอีก อย่างน่าสงสัย ขอให้ ตร.ไปตรวจสอบด้วย โดยพลเมืองดีได้ถามว่าทำไมถึงเข็นรถ เขาตอบว่ากุญแจหาย เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อชายคนดังกล่าวชื่อ นาย จักรวาล ฉัตรอินทร์ อายุ 41 ปี พบว่ารถ จยย.คันดังกล่าว เจ้าของแจ้งหายไว้ จึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา ซึ่งชายพูดจาวกไปวนมาเหมือนคนเมา และยังอ้างชื่อนักการเมืองชื่อดังในตำบลหนองขามอีกด้วย ซึ่งทาง ตร.มิได้สนใจส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading