วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

เจ้าหน้าที่ยังกดดันไล่ล่าแก๊งค์กิมซัวภูเขาทองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดชิงเข้ามอบตัว

01 มี.ค. 2018
70

เจ้าหน้าที่ยังคงกดดันและเร่งไล่ล่าแกงค์กิมซัวภูเขาทองอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้ชิงเข้ามอบตัวเพิ่มเติมอีก1คน รวมผู้ต้องหาที่ควบคุมตัวได้แล้ว3คนเหลืออีก4คนที่ยังหลบหนีโดยเฉพาะนายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28ปีหรือกิ้มซั้วหรือหน้าแกงค์ที่ประกาศสู้ตาย
ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าแกงค์”กิมซัวภูเขาทอง”ในอ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุอุ้มหนุ่มวัย19ปีไปทรมานโดยจับถอดเสื้อรุมซ้อมปัสสาวะใส่และเผาเสื้อผ้าเนื่องจากค้างค่ายาเสพติดเมื่อวันที่28มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตำรวจกองปราบและตำรวจสภ.คลองหอยโข่งได้บุกจู่โจมจับนายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปีหรือหลวงก้องได้อีก1คน
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(1มี.ค.) นายฤทธิชัย บุญศาสตร์ อายุ20ปี หนึ่งในเจ็ดผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้ชิงเข้ามอบตัวเพิ่มอีก1คน หลังจากที่หลบหนีไปกบดานอยู่ในป่าสวนยางที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยทางตำรวจกองปราบและตำรวจสภ.คลองหอยโข่ง เดินทางไปรับมอบตัวที่อ.รัตภูมิ และพาไปค้นที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งสมาชิกแกงค์กิ้มซั้วภูเขาทองเคยเข้าไปพัก ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาที่สภ.คลองหอยโข่ง
จากการสอบสวน นายฤทธิชัย รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือซ้อมหนุ่มวัย19ปีที่อุ้มมาเนื่องจากมีความแค้นส่วนตัวอยู่ก่อนแล้ว
ตำรวจจึงแจ้ง5ข้อหาหนักทั้งร่วมกันลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯและร่วมกันปล้นทรัพย์
สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาที่เป็นสมาชิกแกงค์กิ้มซั้วภูเขาทองถูกควบคุมตัวได้แล้ว3คน คือ น.ส.ชนาพร แนมน้อย สาวทอม อายุ 20 ปี นายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปี และ นายฤทธิชัย บุญศาสตร์ อายุ20ปี และยังหลบหนีอีก4คนหนึ่งในนั้นคือ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28ปีหรือกิ้มซั้วหรือบ่าว หัวหน้าแกงค์กิ้มสั้วซึ่งมีคดีค้ายาเสพติดและอุ้มฆ่าสายตำรวจติดตัว2คดี และพร้อมประกาศสู้ตายหากตำรวจเข้าจับกุมและถูกค่าหัว1 หมื่นบาท

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

 

 

Loading