วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

เพชรบุรี-สลดเขยทาสยานรก!!หลอน!!กระหนำ่แทงพ่อตาไส้ทะลักดับอนาถ

03 มี.ค. 2018
207

เพชรบุรี-เขยทาสยานรก”หลอน”กระหน่ำแทงพ่อตา จนไส้ทะลักดับอนาถ


เมื่อเวลา13.00น วันที่3มีนาคม 2661 พ.ต.ท.ทัศนัย ทรัพย์สุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี และเเพทย์เวร รพ.ท่ายาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายหลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านบริการซ่อมปะยางรถจักรยานยนต์ เลขที่215 หมู่3 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสังเวียน ภู่เดช อายุ 73ปี อยุ่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 41/1 ม.4 ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองอยู่บนพื้นซีเมนต์หน้าร้านใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน กมค.798 เพชรบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่พลิกชันสูตรศพพบว่า บริเวณหน้าท้องถูกของมีคมแทงจนลำไส้ทะลักออกมาอยู่ด้านนอก และนอกจากนั้นยังพบบาดเเผลฉกรรจ์ทั่วบริเวณร่างกาย
รวม16แผล ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับศพพบมีดปลายเเหลมยาวประมาณ5 ฟุต เปื้อนเลือดสภาพงอโค้งตกอยู่ที่พื้น 1เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.ศิริขวัญ ภู่เดช อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า คนร้ายผู้ลงมือก่อเหตุแทงบิดาตนจนเสียชีวิต คืิอนายอานนท์ ใจหลัก อายุ 31ปี อยุ่บ้านเลขที่179ม4ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสามีของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมนายอานนท์สามีกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน กระทั่งนายสังเวียนผู้เป็นบิดาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้าน แต่นายอานนท์กลับลุกขึ้นจากที่นอนแล้วไปคว้ามีดปลายแหลมจากในครัววิ่งออกมาแล้วตรงไปล้อคคอนายสังเวียนพร้อมจ้วงแทงหลายสิบครั้ง จนนายสังเวียนล้มฟุบลงเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุนายอานนท์รีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนมุ่งหน้าไปทางวัดหนองโรง
น.ส.ศิริขวัญ เผยต่อ ว่า นายสังเวียน ผู้เป็นบิดากับนายอานนท์ สามีตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน และบิดามักจะขับขี่รถจักรยานยนต์แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนตนอยู่เป็นประจำ โดยสาเหตุที่นายอานนท์ก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุที่อาการประสาทหลอนด้วยฤทธิ์ยาบ้า เนื่องจากนายอานนท์มีพฤติกรรมเสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่องนานหลายปี บางครั้งแสดงอาการหวาดผวาคิดไปเองว่าจะมีคนมาทำร้าย จนกระทั้งเมื่อ
นายสังเวียนขับขี่รถมาหาในช่วงเช้าจึงหลอนคิดว่าคนจะมาทำร้ายจึงรีบคว้ามีดออกไปจ้วงแทงพ่อตา จนถึงแก่ชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าไม้รวก กำลังเร่งติดตามนายอานนท์ เขยโหดอย่างกระชั้นชิดเนื่องจากเกรงว่านายอานนท์จะมีอาการหลอนด้วยฤทธ์ยาบ้าจนทำร้ายผู้อื่นซ้ำซ้อนหรืออาจจะทำร้ายตนเองเพื่อหลบหนีความผิด

กสิพล ศิริลาภ/เพชรบุรี

Loading