วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

ลพบุรี-หนุ่มเมียหนีทนความคิดถึงไม่ไหวผูกคอดับ

04 มี.ค. 2018
49

ลพบุรี ทนความคิดถึงไม่ไหวหนุ่มเมียหนีแต่งตัวสุดหล่อผูกคอตายลาโลก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีผู้ผูกคอตายที่บ้านเช่าเลขที่ 18/13 หมู่ที่ 5 ภายในซอยวัดดงจำปา ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยกับเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่จำนวยหนึ่ง ภายในห้องเลขที่ดังกล่าวพบศพนาย ปิเพียวอาว อายุ 28 ปี ชาวเมียนม่าสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับขื่อรัดคอตัวเองภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้นำศพลงมาเพื่อทำการชันสูตรในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำ่กว่า 6-7 ชั่วโมง
จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตข้างห้องทราบว่านายปิเพียวอาว ทำงานอยู่ใกล้กันกับที่พัก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มสุรา และได้พูดกับเพื่อนๆ ถึงความรักและความคิดถึงภรรยาที่หนีไป โดยไม่ยอมกลับมาหาตนอีก ซึ่งเพื่อนๆ เห็นว่านายปิเพียวอาว มีอาการเซื่องซึม เหม่อลอย จึงได้คอยให้กำลังใจเพื่อให้คลายความเครียด ไม่คิดว่านายปิเพียวอาวจะมาคิดสั้นผูกคอตายจากความรักและความคิดถึงเช่นนี้ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.อานันทมหิดล และจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading