วันพุธ, 25 กันยายน 2567

หนุ่มสอยลูกเหรียง ไม่ทันระวังไม้พาดสายไฟแรงสูงช็อตตกลงมาดับอนาถ

02 เม.ย. 2018
28

หนุ่มปีนสอยลูกเหรียง ไม่ทันระวังไม้พาดสายไฟแรงสูง ทำให้ถูกไฟช็อตตกลงมาดับคาที่

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 2 เมษายน 2561 ร.ต.อ.เดช ประเสริฐศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุ ชายตกต้นไม้เสียชีวิต บริเวณ บ้านห้วยเกียบ ม.4 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราษฏร์ศรัทธาธรรมสถาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นเหรียง หลังบ้านเลขที่ 18/4 ริมถนนเพชรเกษม หลัก กม.384 ม.4 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบ นายพิเชษฐ์ แก่นทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/9 ม.4 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพนอนก้มหน้าลงกับพื้น สวมเสื้อยึดแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงวอร์มสีเทา มีรอยไหม้จากการถูกไฟช็อตบริเวณมือข้างขวา ฝ่ามือมีรอยไหม้ พบเลือดออกบริเวณใบหน้า มีชะลอมใส่ลูกเหรียงหล่นกระจัดกระจาย

จากการสอบสวนทราบว่า นายพิเชษฐ์ ผู้เสียชีวิต ได้ปีนขึ้นไปเก็บลูกเหรียงที่อยู่บริเวณหลังบ้านญาติของทางภริยา ตั้งแต่ช่วงประมาณ 16.00 น. โดยใช้ไม้สอย เพื่อนำไปขายและรับประทานในครอบครัว ระหว่างนั้น คาดว่าไม้ที่ใช้สอยได้ไปพาดโดนสายไฟแรงสูง ทำให้ผู้ตายถูกไฟช็อตและตกลงมาจากต้นไม้ ที่ความสูงกว่า 15 เมตรเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ติดต่อขอรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

Loading