วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

ตลาด MR มารวย ร่วมกับไทยเบปเวอเรท จัดกิจกรรม สงกรานต์ สาด สุดแซ่บ

มุกดาหาร ตลาด MR มารวย ร่วมกับไทยเบปเวอเรท จัดกิจกรรม สงกรานต์ สาด สุดแซ่บ
และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมุกดาหาร จัดกิจกรรมสงกรานต์สาด สุด แซ่บ โดยมีการประกวดหนุ่มหล่อ – ออเจ้าตามหาพี่หมื่น ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท และ Gife Voucher อีกมากมาย

เมื่อวันที่ 15 04 61 ที่บริเวณตลาด MR มารวย สี่แยกเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นางมณีรัตน์ นวกุลกาญจนภาส เจ้าของตลาด MR มารวย นายบรรเลง หลวงพรม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายบุญณู้ บุตรดีวงศ์ รองนายกองการบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหารร่วม กับบริษัทไทยเบปเวอเรท และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมุกดาหาร อาทิ บริษัทสยามแม็คโค จำกัดมหาชน บริษัทโรบินสัน จำกัดมหาชน โรงแรมทรัพย์มุกดา ภูมิเพลส และร้านอาหารในเครือตลาด MR มารวย จัดกิจกรรมสงกรานต์สาด สุด แซ่บ โดยมีการประกวดหนุ่มหล่อ – ออเจ้าตามหาพี่หมื่น ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท และ Gife Voucher อีกมากมาย ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 นายชาชีวัฒน์ ฉายกล้า อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมสายสะพาย และ Gife Voucher รางวัลที่ 2 ได้แก่ นายแทนตะวัน ประเทศ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดมุกดาหาร เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย และ Gife Voucher และรางวัลขวัญใจออเจ้า รางวัลเงินสด 2,000 บาท พร้อมสายสะพาย และ Gife Voucher

นอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารไทย อาหารเวียดนาม และอาหารอีสาน ยังมีวงดนตรี ดีเจสาวสวย พริตตี้สุดเซ็กซี่ และมีการประกวดนายแบบหนุ่มหล่อ-ออเจ้าตามหาพี่หมื่น และภายในงานมีของสมนาคุณมากมาย เพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าอีกด้วย..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading