วันพุธ, 25 กันยายน 2567

พบศพชายนิรนามลอยติดเกาะกลางทะเลสาบสงขลา

17 เม.ย. 2018
30

พบศพชายนิรนามลอยมาติดที่เกาะกลางทะเลสาบสงขลา เป็นชายวัย 25-27 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล เสียชีวิตมาแล้ว 5 -7 วันคาดช่วงเทศกาลสงกรานต์ หากผู้ใดที่ญาติหายไปติดต่อที่ สภ.เมืองสงขลา

วันนี้ 17 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.นฐกร แสงจันทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้ชายลอยมาติดที่เกาะกลางทะเลสาบสงขลา พื้นที่ของ สภ.เมืองสงขลา จึงได้ประสานชุดร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลาและประสานขอความช่วยเหลือจากตำรวจน้ำสงขลา นำเรือไปลากศพกลับเข้าฝั่ง โดยมาขึ้นที่ท่าแพขนานยนต์ แหลมสนอ่อน สภาพศพเป็นผู้ชายอายุประมาณ 25-27 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ ผมสีดำ โดยมีนายแพทย์ภัทรพงศ์ สันประจักษ์ผล นายแพทย์นิติเวช ประจำโรงพยาบาลสงขลา มาร่วมชันสูตรศพด้วย จากการตรวจอย่างละเอียดพบว่า ตามร่างกายไม่มีบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 -7 วัน ในกางเกงไม่มีหลักฐานใดๆว่า เป็นใคร มาจากไหน คาดว่า อาจจะเสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ได้ หากนับย้อนกลับไปวันที่ 13 เมษายน 2561

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.นฐกร แสงจันทร์ ร้อยเวรฯ ได้มอบหมายให้นายแพทย์นิติเวช ประจำโรงพยาบาลสงขลา ทำการผ่าศพพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและสืบหาญาติเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไป หากผู้ใดที่ญาติหายไปในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็ขอให้ติดต่อที่ ร.ต.อ.นฐกร แสงจันทร์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองสงขลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading