วันพุธ, 25 กันยายน 2567

ตำรวจออกหมายจับ กรณีใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงม.5

20 เม.ย. 2018
18

ตำรวจออกหมายจับเจ้าของหอพักที่ก่อเหตุใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 และข่มขืนระหว่างที่มาเช่าหอเรียนพิเศษที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ความคืบหน้าคดีเจ้าของหอพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 ใน จ.สตูล ที่มาเช้าห้องเรียนพิเศษก่อนลงมือข่มขืนเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา และทางพ่อแม่ของนักเรียนหญิงรายนี้ได้เรียกร้องให้ตำรวจเร่งดำเนินการทางคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้

ล่าสุดในวันนี้ ( 20 เม.ย.61 ) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าการสอบสวนคดีนี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า ในทางคดีหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้ออกหมายจับเจ้าของหอพักรายนี้แล้วและดำเนินคดีทุกฐานความผิดที่เกี่ยวข้องแต่ยังขอสงวนชื่อผู้ต้องหาเอาไว้ก่อนและประสานชุดสืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุมหากไม่เข้ามอบตัว

ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หอพักแลนด์มาร์คเรซซิเดนท์ ย่านถนนเฉลี่ยวอุทิศ ย่านชุมชนสามชัย พบว่าหอพักแห่งนี้ได้ปิดชั่วคราวและได้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ไปยังเจ้าของหอพักที่ตกเป็นผู้ต้องหาได้รับคำตอบเพียงสั้นๆว่าได้ให้การกับตำรวจไปแล้วก่อนที่จะตัดสายทิ้งไป
อย่างไรก็ตามในวันนี้ทาง พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะลงมาติดตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วยตัวเองประมาณช่วงบ่ายซึ่งน่าจะมีความคืบหน้าในส่วนของการติดตามผู้ต้องหาด้วย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading