วันพุธ, 25 กันยายน 2567

รอง ผบก.น.8 ปล่อยแถวเทศกาลวันไหลพระประแดง

22 เม.ย. 2018
24

รองผบก.น. 8 ปล่อยแถวเทศกาลวันไหลพระประแดงที่ สน.ราษฏร์บูรณะ


วันอาทิตย์ที่22 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะนำโดยท่าน พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ รอง ผบก.น. 8 , พ.ต.อ. วราวัชร์ ธรรมสโรจ ผกก. สน.ราษฏร์บูรณะ นครบาล 8-5 บูรณะ 1-2-3-4-5-6 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ รวมถึงจนท.ชุดสืบสวนสอบสวน , เจ้าหน้าที่ทหาร , เจ้าหน้าที่เทศกิจ , ตำรวจบ้าน , อาสาสมัครป้องกันภัยพลเรือน , อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย , กู้ชีพ , กลุ่มปิดทองหลังพระ เข้าร่วมปล่อยแถวสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนที่เข้ามาเล่นน้ำวันไหลของ อำเภอเมืองพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ

เนื่องด้วยเทศบาลอำเภอเมืองพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ กำหนดให้มีการจัดงานประเพณีสงกรานต์พระประแดงโดยจัดขึ้นทุกปี และในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 ซึ่งในการจัดให้มีประเพณีดังกล่าว อาชญากรรมโดยทั่วไปมีแนวโน้มสูงขึ้นกว่าช่วงก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ และคดีกลุ่มที่รัฐเป็นผู้เสียหายในเทศกาลดังกล่าวซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาทางด้านต่างๆขึ้นเช่นการทะเลาะวิวาทเล่นน้ำสงกรานต์ เกินกว่าขอบเขต ทางประเพณีกำหนดหรือปัญหาด้านการจราจร

ดังนั้นสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ จึงดำเนินการเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และการประทุษร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ไม่ให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะมีปัญหาเกิดขึ้นในเส้นทางสายหลักในเขตรับผิดชอบช่วงเทศกาลวัสงกรานต์ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561

 

CR. @ โอ๋ สมาคมคนข่าว ผู้สื่อข่าว นิวส์รีพอร์ต @ รายงาน

Loading