วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

คนร้ายกระหนำ่ยิงศรีษะ 5 นัดดับคารถจยย.

03 พ.ค. 2018
28

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหนุ่มวัย 25 ปี เข้าศรีษะ 5 นัดซ้อนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์บริเวณหน้าบ้านระหว่างเคลียร์ปัญหากับคนร้ายแต่ไม่สามารถตกลงกันได้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันนี้ 1 พ.ค. 61 คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.นรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 115/2 ซอยเพชรมาลัย 3 ถนนอนุสรณ์อาจารย์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ,ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบและหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีทงเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายรังสรรค์ กรรณกานนท์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 68 ม.4 ต.โรง อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา นอนเสียชีวิตในสภาพคร่อม รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขวธ 878 สงขลา และในมือซ้ายยังกำโทรศัพท์มือถือไว้แน่น
ที่บริเวณศรีษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัดซ้อนในลักษณะจ่อยิงและเป็นการกระหน่ำยิงแบบซ้ำๆในขณะที่ล้มลงกับพื้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

จากการสอบสวนญาติทราบว่า ขณะเกิดเหตุญาติซึ่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณหน้าบ้านจำนวน 5 นัด พร้อมกับเสียงรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีออกไป เมื่อออกมาดูก็พบร่าง นายรังสรรค์ ถูกยิงเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์

โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมีคนเดียวและมาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับ นายรังสรรค์ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงจนเสียชีวิต
ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนญาติว่ามีปัญหาความขัดแย้งกับใครและในประเด็นใดบ้างและจะได้ให้ชุด ศพฐ.9 เข้าเก็บหลักฐานวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเร่งหาเบาะแสของคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading