วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

สาวโรงงานสุดระทม หลังเก็บเงินออกรถ ตื่นเช้ามารถ จยย.หาย

07 พ.ค. 2018
27

ชลบุรี สาวโรงงานสุดระทม หลังเก็บเงินออกรถ จยย.รุ่นสกู๊ปปี้ ยี่ห้อฮ้อนด้า ไว้ขี่ไปทำงาน จอดไว้ในที่จอดรถ

ของหอพักที่ตนเองพักอยู่ ตื่นเช้าออกมาจะไปทำงานพบว่ารถ รถ สกู๊ปปี้ คันรัก ได้อันตรธารหายไปอย่างไร้ร่องรอย รีบขอเปิดกล้องวงจรปิดดู ถึงกับตกใจ เพราะเห็นคนร้าย 3 คน ขับขี่ จยย.ซ้อนสาม มาจอดข้างหอพัก แล้สองในสามคนร้าย มุ่งตรงไปยังรถ จยย.สกู๊ปปี้ เหมือนกับว่า แอบมาดูแล้วหมายตาไว้ เพราะเป็นรถใหม่เพิ่งออกมาได้แค่ 2 เดือน พร้อมใช้วิชาลักรถ จยย. ขับขี่ออกไปอย่างง่ายดาย

โดยเหตุการรายนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.14 น.ของวันที่ 5 พ.ค. 61 ช่วงที่ทุกคนในหอพักหลับสนิท ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้ จยย.เป็นยานพาหนะซ้อนท้ายกันมา 3 คน พร้อมมาจอดที่ข้างๆหอพักแห่งหนึ่ง ในหมู่ 4 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่ 2 ใน 3 คนร้ายเข้าไปยังที่จอดรถ จยย.ของหอพัก เดินตรงไปยังรถ จยย.ฮ้อนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 6-3424 สภ.ศรีราชา สภาพใหม่ป้ายแดง แล้วใช้วิชาโจร ลักรถ จยย.คันดังกล่าว ขับขี่หายออกไปในความมืด

โดยทาง น.ส.ประวีณา จันทร์หนองแวง อายุ 24 ปี เจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าว ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียดายรถเพราะเพิ่งออกรถมาได้แค่ 2 เดือน เพื่อเอาไว้ขับขี่ไปทำงานแต่กลับมาถูกคนร้ายลักไป โดยดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าคนร้ายคงมาดูเอาไว้แล้ว เพราะมาถึงก็เดินตรงไปยังรถ จยย.ของตนเลย โดยไม่มองคันอื่นแม้แต่น้อย เบื้องต้นได้นำหลักฐานพร้อมภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อวิน ไว้แล้ว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading