วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

เจอซะทีหํวขโมยอาละวาดหนักลักตู้หยอดเหรียญ

09 พ.ค. 2018
42

ลพบุรี เจอซะทีไอ้หัวขโมยอกอาละวาดหนักลักตู้หยอดเหรียญ แท็บเล็ตนักเรียน


วันที่ 9 พ.ค. 61 พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมือง ลพบุรี พ.ต.ท.บรรเทิง กลมแก้วผกก.สส. สภ.เมือง ลพบุรีพ.ต.ท.นิพิฐพยธ์ อินทิตานนท์ สว.สส.สภ.เมือง ลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรีได้ร่วมกันจับกุมตัวนายเฉลิมชาติ หรือต่อ จันทวิสูตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/12 ถ.พหลโยธิน ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี ได้ที่ริมถนนสายพหลโยธิน จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ 0.3 กรัม พร้อมด้วยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บท-2121 ลพบุรี จึงได้นำตัวมาเพื่อสวบสวนและขยายผล ซึ่งจากการขยายผลทราบว่านายเฉลิมชาติ ทราบว่ามีพฤติการณ์ในการลักขโมย เนื่องจากมีหลักฐานบันทึกจากล้องวงจรปิด และมีผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ไว้หลายราย เกี่ยวกับตู้หยอดเหรียญขายสินค้าอัตโนมัติ แท็บเล็ตของนักเรียนโรงเรียนต่างๆ โดยใช้รถยนต์กระบะ ในการออกตระเวนลักขโมยในยามวิกาล

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายเฉลิมชาติไป เพื่อขอตรวจค้นที่บ้าน เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เนื่องจากพบว่าภายในบ้านซุกซ่อนตู้หยอดเหรียญขายสินค้าอัตโนมัติจำนวน 3 ตู้ ตู้เติมเงินในระบบโทรศัพท์ต่างๆ แท็บเล็ต ยี่ห้อ OTPC สีเทา จำนวน 7 เครื่อง ซึ่งแท็บเล็ตทั้ง 7 เครื่องนั้นเป็นของนักเรียนที่มีใช้เพื่อการศึกษาของโรงเรียนต่างๆ เมื่อจำนนด้วยหลักฐาน นายเฉลิมชาติจึึงให้การรับสารภาพว่าได้ออกตะเวน ลักตู้หยอดเหรียญตาม ตู้เติมเงินต่างๆ ตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และ จ.สระบุรี ในช่วงกลางดึก เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเฉลิมชาติ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย และจะได้ประสานผู้เสียหายให้มาตรวจสอบสิ่งของที่ยึดมาไว้ที่โรงพักว่าเป็นของผู้ใดบ้าง หรือหากผู้เสียหายอื่นๆที่ต้องการจะดูตัวคนร้าย ก็สามารถติดต่อได้ที่ สภ.เมือง ลพบุรี

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading