วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

ทีมรับเหมาติดป้ายโฆณาขนาดใหญ่หวิดไฟฟ้าช๊อต

11 พ.ค. 2018
20

ชลบุรี-ทีมรับเหมาติดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ เกิดพลาดท่าขณะขณะร้อยลวดขึ้งดึงป้าย พลาดท่าลวดที่ไปพาดถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ช็อตร่างติดคาป้ายหนึ่ง ส่วนเพื่อนอีกคนตกลงมากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่


เมื่อเวลาประมาณ 10.30น.ของวันนี้(11 พ.ค.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกไฟฟ้าช็อต บริเวณป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ริมถนนสุขาภิบาล 8 เครือฯ-บึง ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ถึงที่เกิดเหตุ มีบรรดาไทยมุง เป็นจำนวนมากและการจราจรเริ่มติดขัด เจ้าหน้าที่รีบเร่งอำนวยการ พร้อมประสานการไฟฟ้าบึง ตัดกระแสไฟฟ้า

ที่บริเวณด้านบนป้ายพบร่างคนเจ็บเป็นชาย ติดค้างอยู่ 1 คน จึงรีบประสานทีมกู้ชีพและรถกระเช้าเทศบาลนครแหลมฉบังนำคนเจ็บลง ในขณะที่มีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีกราย ที่ถูกไฟฟ้าช็อตแล้วพลัดตกลงมาได้รับาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯรีบเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น เร่งรีบนำส่ง รพ.ทันที ในเบื้องต้น สลบไม่ได้สติ สำหรับสาเหตุผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าวทีมติดตั้งป้ายโฆษณา ได้ขึ้นไป 2 คนเพื่อใช้ลวดขึ้งดึงป้าย แต่ขณะทำงานเกิดพลาดท่า ลวดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ช็อตร่างตกร่วงมาข้างหนึ่งคนและอีกคนติดค้างอยู่บนป้าย ซึ่งยังไม่ทราบชื่อทั้ง 2คน

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading