วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

หดหู่!!ผู้เฒ่าสองแผ่นดิน แห่งบ้านวังหิน สิ้นใจคาที่นอน

23 พ.ค. 2018
21

ชลบุรี-หนูให้กินข้าว ไม่ใช่กินเหล้า !! ผู้เฒ่าสองแผ่นดิน แห่งบ้านวังหิน สิ้นใจคาที่นอน หลังซดเหล้าขาว ไม่ได้กินข้าว เพื่อนบ้านซื้อข้าวมาให้พบนอนไม่หายใจแล้ว(มีคลิป)


ผู้เฒ่ารถโยกขาเดียว แห่งซอย วังหินศรีราชา นอนสิ้นใจคาที่นอนในเพิงพัก หลังบ่นหิวข้าวกับเพื่อนบ้าน สาวเพื่อนบ้านสงสารออกไปซื้อข้าวมาให้ กลับมาถึงเรียกผู้เฒ่าให้กินข้าว แต่นอนหลับไม่ไหวติง เข้าไปปลุกแต่กลับพบสิ้นใจแล้ว ในขณะที่สาวเพื่อนบ้านเผย ก่อนหน้านี้ก็บ่นหิวข้าว ตนก็ให้เงินให้ไปกินข้าว แต่กลับแอบไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มถึง 2 ขวด

ค่ำวันที่ (22 พ.ค.61)เวลาประมาณ 19.30 น. กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ม.1 ซอย วังหิน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ ร้อยเวรสอบสวน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที ถึงที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมเพิงพัก ภายในพบสิ่งของเกลื่อน และบริเวณบนที่นอนพบร่างของชายขาเดียว(พิการขาขาด)ทราบชื่อ ตาไสว สุขสำราญ อายุ 81 ปี อดีตอาสาแจ้งเหตุ สภ.ศรีราชา นอนเสียชีวิตภายในมุ้งบนที่นอน ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามสาวเพื่อนบ้าน น.ส.สุรีย์พร ชมพิกุล ได้เผยให้ฟังว่า ช่วงเย็นๆของทุกวัน ตาไสว จะนำรถโยก คู่กายมาจอดหน้าบ้านทุกวัน โดยช่วงเย็นก็ยังเจอ ตาอยู่ และตา บ่นหิวข้าว เลยบอกตาเดี่ยวหนูซื้อข้าวมาให้ จึงออกไปธุระและกลับมาตอนค่ำพร้อมกับซื้อข้าวมาให้ตาด้วย เมื่อเข้าไปปลุกตาไสว พบว่านอนสิ้นใจแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ในขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนกล่าวว่า เมื่อวานก่อนหน้านี้ เจอตาๆก็บ่นหิวข้าว จึงให้เงินตาไปกินข้าว แต่ตา กลับซื้อเหล้าขาวมาดื่มถึง 2 ขวด ตนก็ถามว่าไหนบอกหิวข้าว ทำไมกินเหล้า แต่ตาไสว ไม่ตอบ จนกระทั่งมาทราบว่าตาไสว นอนตายคาที่นอนดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading