วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

สุดสยอง!!สามีป่วยจิตเวช หลอน ใช้มีดปาดคอตัวเองดับคาบ้านพัก

01 มิ.ย. 2018
51

ลพบุรี สุดสยองสามีป่วยจิตเวช ปราสาทหลอนใช้มีดปาดคอตัวเองดับคาบ้านพัก

วันที่ 31 พ.ค. 61 พ.ต.ท.อภิวัฒน์ บุญสว่าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ม่วงค่อมว่า ได้เกิดเหตุมีผู้ถูกฆ่าตายภายในบริษัทสหฟาร์ม ที่บ้านพักเลขที่ F1 /3 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยหิน อ.ชัยบาดาล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ จ.ลพบุรี ร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานของบริษัท ภายในห้องพักที่หน้าห้องน้ำพบศพนายฉัตรชัย โสภา อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสี้ส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมบาดลึก เลือดสาดกระเซ็นไหลนองพื้น ใกล้ศพพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตจากทำร้ายตัวเอง

จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตที่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่าผู้ตายเป็นสามีของตนอดีตเคยทำงานด้วยกันทั้งสองคน แต่มาระยะหลังสามีเริ่มมีภาวะซึมเศร้า ปราสาทหลอน ตนเองและครอบครัวได้นำตัวเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช และยังกินยาของทาง รพ.อยู่เป็นประจำ โดยให้สามีพักอยู่ที่ห้องพักเพื่อให้ผ่อนคลาย และพักรักษาตัวเอง ภรรยาเล่าต่อว่าสามีเคยทำร้ายตัวเองมา่แล้ว แต่มีคนช่วยได้ทัน จึงได้ทำการรักษามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบรรดาญาติๆ เพื่อนร่วมงานก็คอยให้กำลังใจ ให้ต่อสู้กับโรคซึมเศร้านี้ เมื่อถึงเวลาเลิกงานได้เดินทางมายังห้องพัก เมื่อเปิดประตูห้องพักต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และภรรยาของผู้เสียชีวิต พยานใกล้จุดเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าเกิดอาการกำเริบอย่างเฉียบพลัน ฉวยโอกาสที่ไม่มีใครอยู่ในห้องพักใช้มีดปาดคอตัวเองดับสยองดังกล่าว โดยสารวัตรเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง พิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่ รพ.ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading