วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

สลด!!รปภ.วัย 72 ปีเสียชิวิตกลางทุ่งนา

01 มิ.ย. 2018
31

นครปฐม สลด รปภ.วัย 72 เสียชีวิตกลางทุ่งนา

เมื่อวันที่ 31 พค.2561 เวลา 14.30ใน. ร.ต.อ.ศิวดล แผนตั้งต่อ พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูมได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ม.7 ต.ห้วยพระ จำงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ประเสริฐ กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.สภ.ดอนตูม ทราบพร้อมรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ดอนตูม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แพทย์โรงพยาบาลดอนตูม

ที่เกิดเหตุถนนสายดอนตูม-บ้านสามแก้ว พบหัวหน้าสายตรวจตำบลห้วยพระ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านแบะประชาชนจำนวนหนึ่งยืนดูร่างผู้เสียชีวิต กลางทุ่งนาห่างถนนซอยเล็กน้อย พบชายนอนเสียชีวิตตามขาและตัวเปื้อนไปด้วยโคลน สภาพร่างกายสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อสีเขียวด้านในและเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นอนอยู่หัวพาดอยู่คันนาและขาอยู่ในพื้นนามีร่องรอยเหยียบพื้นนาเป็นหลุม เป็นบ่อ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวชาวนามีการหว่านข้าวและเริ่มออกใบเขียวเต็มทุ่งนาแล้ว ผู้เสียชิวิตได้แขวนบัตร S.N.V. บริษัท รปภ.พนักงานรักษาความปลอดภัย เลข 413 ทราบชื่อนายทองหล่อ นิลยาน อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 13 ม.1 ต.ลำลูกบัว อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ขทษ 993 ราชบุรี นอนตะแครงอยู่บ้นท้องนา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำร่างขึ้นมาส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ผ่าชันสูตร

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าตนเองได้เดินมาดูนาข้าวไล่นกตามปกติ จึงเดินสำรวจที่นาเมื่อตนเองเดินจากถนนลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร พบผู้เสียชีวิต นอนขาจมขี้โคลนบนทุ่งนาจึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์โรงพยาบาลดอนตูมชันสูตรผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการทำร้ายและการต่อสู้แต่อย่างไรคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ตำ่กว่า 2 ชั่วโมงทางด้านแพทย์มีความเห็นให้ส่งศพผ่าชันสูตรพลิกศพโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมต่อไป และได้ประสานญาติ ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการผู้เสียชีวิตจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติดำเนินตามศาสนาต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข น.ส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

Loading