วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

สลด!!หนุ่มใหญ่ผิดหวังความรัก ผูกคอดับคาบ้านพัก

02 มิ.ย. 2018
29

สลดผิดทางรัก!! หนุ่มใหญ่วัยดึก ถูกเมียแม่หม้ายกระดังงาลนไฟ สลัดรักแบบไม่ใยดีตัดสินใจ ตัดสินใจเด็ดขาดในชั่วข้ามคืน แขวนคอตัวเองดับ!!

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2561 เวลา 06.40 น. พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากสายตรวจ สภ.สีคิ้ว ว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพัก หมู่ 4 ต.สีคิ้วฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียวเลขที่ 290 หมู่ 2 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายแขวนคอด้วยสายไฟห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อด้านหลังห้องเช่า สภาพศพผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงนอนขาวยาวสายรูด สีขี้ม้า ไม่ได้สวมเสื้อ เชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6-8 ชั่วโมง

ตรวจสอบหลักฐานในห้องพักทราบชื่อต่อมาว่าคือ นายสมชาย มะณีจันทึก อายุ 53 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 143/3 หมู่ที่ 4 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว ต.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้ หน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต จากการสอบปากคำพยาน นายจักรพันธ์ ศิริชาติ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304 หมู่ที่ 4 ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ที่มาเช่าห้องอยู่ติดกับผู้ตาย ได้บอกกับสารวัตรสอบสวน ว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุเวลา 21.00 น.ได้ยินเสียงนายสมชาย ผู้ตาย ได้ทะเลาะกับภรรยา และภรรยาได้ขับรถยนต์จะออกจากห้องพักหนีไป โดยผู้ตายได้วิ่งไล่ตาม กระโดดเกาะกระบะท้ายรถ เพื่อพยายามยื้อให้ภรรยาได้หยุดรถ แต่ภรรยากลับเร่งความเร็ว ขับรถได้ลากเอานายสมชายไถลไปกับพื้นถนนยาวเกือบ 50 เมตร นายสมชายจึงปล่อยมือร่างกลิ้งกับพื้นถนน ลุกขึ้นมานั่งลงดูรถของภรรยาขับหายลับตาไปกับความมืดในยามรัตติกาล

ค่ำคืนอันทรมาน นายสมชาย ได้พยุงร่างกายที่เต็มไปด้วยความบอบช้ำของตน ภายนอกเต็มไปด้วยบาดแผลถลอกตามร่างกายเต็มตัว ส่วนภายในไม่มีใครหยั่งรู้ถึงหัวอกลูกผู้ชายที่ถูกทิ้ง สมชายเดินเข้าห้องเช่าแล้วปิดประตูหน้าห้องขังตัวเอง อยู่กับความเเงียบเหงาในคืนแห่งความผิดหวัง จวบจนรุ่งเช้าของวันใหม่ นายจักรพันธ์ ศีริชาติ เพื่อนบ้านได้ตื่นขึ้นมาเปิดประตูหลังบ้านออกมา ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นร่างนายสมชาย มะณีจันทึก ผู้คอตายห้อยโตงเตงอยู่บนขื่อหลังบ้านพัก ซึ่งอยู่ตรงกับหลังบ้านของตนเอง จึงได้เรียก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สีคิ้ว ที่ผ่านมาเข้ามาตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น

พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้สอบสวนญาตินายสมชายผู้เสียชีวิตทราบต่อมาว่า นายสมชาย กับภรรยาคนนี้ ได้อยู่กินกันมาและใช้ชีวิตร่วมกันอยู่กินด้วยกันมาหลายปี โดยต่างฝ่ายต่างเคยผ่านการมีครอบครัวกันมาก่อนแล้ว แต่ระยะหลังๆ นายสมชาย ได้ข่าวระแคะระคายว่า ภรรยาของตนจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า ทำให้นายสมชายและภรรยา มีปากมีเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ โดยในคืนวันเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอีก จนทำให้ภรรยานายสมชายได้ขับรถออกหนีออกไปอย่างไม่ใยดี เจ้าหน้าตำรวจที่เชื่อว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายสมชาย น้อยใจภรรยาและคิดสั้น ตัดสินใจผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งการให้หน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว นำศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์การเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสีคิ้ว เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ธัญจิรา ไกรสีห์ โคราช

Loading