วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

ตราด-ญาติรับศพน้องกิ๊ฟ กลับบ้านเกิดท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

14 มิ.ย. 2018
21

ตราด-ญาติรับศพน้องกิ๊ฟกลับบ้านเกิด ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า


วันที่ (14 มิ.ย 61) ญาติรับศพนางสาวอุมาพร หอยสังข์ หรือน้องกิ๊ฟ จากโรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี เพื่อนำร่างกลับบ้านเกิดในอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะตราด ได้นำร่างน้องกิ๊ฟกลับภูมิลำเนา โดยมียายของน้องกิ๊ฟเฝ้ารออยู่บริเวณประตูวัดคลองใหญ่ เพื่อนำธูปเรียกวิญญาณเข้าวัด เพื่อนำกลับมาบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาเป็นเวลา 3 คืน ณ วัดคลองใหญ่ จ.ตราด

ขณะที่รถกู้ภัยได้จอดบริเวณวัดเพื่อที่จะนำศพของน้องกิ๊ฟลงยังบริเวณศาลาวัด ญาติต่างเดินทางมารอรับญาติของน้องกิ๊ฟกันด้วยความโศกเศร้า โดยมียายของน้องกิ๊ฟได้ถือกระถางธูปเพื่อเรียกวิญญาณของน้องกิ๊ฟลงจากรถกู้ภัย ด้านยายของน้องกิ๊ฟเปิดเผยว่าตอนนี้คคีมีความคืบหน้าต่อเนื่อง หลังจากที่จเรตำรวจได้เดินทางลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ ซึ่งทำให้ตนเองและครอบครัวมีความเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจจึงได้นำศพของน้องกิ๊ฟกลับมาเพื่อที่จะบำเพ็ญตามศาสนายังวัดคลองใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดน้องกิ๊ฟ ซึ่งยายของน้องกิ๊ฟเปิดเผยว่าต้องกิ๊ฟเองอยู่กับยายและตามาตั้งแต่เกิด ซึ่งตนเองรู้ข่าววันแรกถึงกับช็อค ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับน้องกิ๊ฟ ซึ่งยังมีลูกทิ้งไว้อีก 2 คน น้องกิ๊ฟเป็นเด็กร่าเริง นิสัยดี เชื่อคนง่าย หลังจากที่โตขึ้นก็เข้าไปเรียนที่ตัวเมืองตราด ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่จังหวัดจันทบุรีและเดินทางเข้าไปฝึกงานที่กรุงเทพฯมหานคร ก่อนที่จะเดินทางกลับมาทำงานที่จังหวัดจันทบุรีอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะเสียชีวิตลงดังกล่าว

ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาว่ามีเงินไหลเวียนในบัญชีธนาคารของน้องกิ๊ฟเป็นหลักล้าน ยายของน้องกิ๊ฟได้เปิดเผยว่าได้ไปตรวจสอบมาแล้วเป็นเงินที่น้องกิ๊ฟได้ขายเครื่องสำอางตอนเรียนอยู่ ด้านผลพิสูจน์การเสียชีวิตของน้องกิ๊ฟต้องรอความคืบหน้าจากผลพิสูจน์อีกครั้ง ซึ่งยายของน้องกิ๊ฟยืนยันว่าน้องกิ๊ฟไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลและยาเสพติด เหมือนที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading