วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

ลพบุรี-ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มขับเก๋งหรู เติมนำ้มันเสร็จแล้วซิ่งหนี

21 มิ.ย. 2018
22

ลพบุรี ตำรวจล่าตัวหนุ่มขับเก๋งหรู ผูกไท ใส่สูทเติมน้ำมันในปั๊มเปิดใหม่เก็บเงินซิ่งหนี

ที่ 21 มิ.ย.61 ตำรวจ สภ.โคกสำโรงได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ขับรถยนต์เก๋งหรู แต่งตัวภูมิฐาน มาเติมน้ำมันจำนวน 1,000 บาท ที่ปั๊มน้ำมันเปิดใหม่ ซึ่งกำลังปรับปรุงสถานที่ สายลพบุรี-โคกสำโรง ต.ห้วยโป่ง เมื่อเด็กปั๊มเติมเสร็จ ขอเก็บเงินรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีเจ้าของปั๊มขับรถไล่ติดตามแต่ไม่ทัน คนร้ายรอดตัวไปได้ คาดลองของใหม่

เมื่อเวลา 09.17 น. นายภูมรินทร์ บุญกัณฑ์ อายุ 51 ปี คนงานเติมน้ำมันที่ปั๊มเปิดใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 114 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี หลังจากเข้าร้องทุกข์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.17 น. ได้มีผู้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว แต่งตัวหล่อ ผูกเนคไท ใส่สูท อายุ ประมาณ 30-35 ปี ได้เข้ามาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล 95 จำนวน 1,000 บาท เมื่อเติมเสร็จ ปิดฝาถังน้ำมัน กำลังจะไปเก็บเงินเก๋งคันดังกล่าวพร้อมทั้งจะมอบน้ำดื่มเพื่อเป็นของที่ระลึกก่อนที่จะมีการเปิดปั๊มเป็นทางการ คนร้ายได้รถหลบหนีไปทาง อ.โคกสำโรงอย่างรวดเร็ว จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนๆ และเจ้าของปั๊มขับรถไล่ตามแต่ไม่ทันคาดว่าคนร้ายมีการเตรียมตัวเพื่อที่จะมาเพื่อลองของใหม่ หรือคิดว่าเป็นปั๊มน้ำมันเปิดใหม่ไม่น่าจะมีกล้องวงจรปิด

จากการตรวจกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม กล้องที่ 3 สามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ แต่ไม่สามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุได้ รวมถึงตรวจสอบกล้องด้านหน้าเพื่อดูหมายเลขทะเบียน กลับพบว่ารถคันดังกล่าวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งนายภูมรินทร์ ยังกล่าวอีกว่า คนร้ายน่าจะอาศัยช่วงจังหวะที่มีรถเข้ามาเติมน้ำมันหลายคัน ซึ่งมีคนงานอยู่จำกัดเมื่อสบโอกาสได้ขับรถหนีหลบหนีไปได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรงได้เข้าตรวจสอบตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามล่าตัวหนุ่มหล่อแต่งตัวภูมิฐานรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป และขอเตือนปั๊มต่างๆ ในพื้นที่ขอให้ระมัดระวังกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ไว้ หากพบรถต้องสงสัยลักษณะดังกล่าวไห้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading