วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

กระหนำ่ยิง!!! รปภ.วัย 72 ดับอนาถก่อนตายยกมือไหว้ขอชีวิต”

27 มิ.ย. 2018
30

กระหน่ำยิงดับ รปภ.วัย 72 ปี ก่อนตายยกมือไหว้ขอชีวิตหรือไม่ก็ปัดปืนทิ้ง คาดมือปืนแค้นสุดขีด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.61 ร.ต.อ. สยาม สวนอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ. สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกฆ่าเสียชีวิต ที่เพิงพัก ข้างสำนักงานสหกรณ์ผู้ใช้น้ำ หมู่ 6 ต. จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ ต.อ.วิติพจน์ พจนาคม รอง ผบก.จ.สุพรรณบุรี , พ.ต.อ. ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก., พ.ต.ท.นิธิศ พรหมศรีคำ รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.ศราวุธ ศรีประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน , พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พงศ์บุณย์ดี รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท. วิโรจน์ หอมเย็น สว.สส. ชุดสืบสวน ภ.7, ภ.จว.สุพรรณบุรี วิทยาการจังหวัด แพทย์เวร รพ. อู่ทอง และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเพิงมุงกระเบื้องผนังโล่ง ในศาลาพบ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายต๋อย ศรีชาวนา อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 635 หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน ถูกอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดยิงเท่าที่ฝ่ามือซ้าย แขน หลัง ทะลุออกลำคอ และใต้คาง รวม 7 นัด นอนขาคร่อม รถ.จยย.ยามาฮ่า สปาร์ค สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน ปคค 931 กทม. เลือดสาดกระจายเต็มพื้น และ ที่ รถ จยย. ในที่เกิดเหตุพบหัวตะกั่ว หัวกระสุน ไม่ทราบขนาด 1หัว และ ก้นบุหรี่ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่าเมื่อคืนตอน 19.00 น. ผู้ตายซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ที่สหกรณ์ดังกล่าว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อจะเปิดไฟ และเฝ้ายาม ดูแลที่เกิดเหตุ กระทั่งตอนเช้า ภรรยาของตน ออกไปส่งลูกที่โรงเรียน ขากลับเห็นท้ายรถจยย.ของบิดา ล้มอยู่ จึงวนรถมาดูพบถูกฆ่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งดูทีวีอยู่ จู่ๆได้ขี่รถออกจากบ้าน บอกจะไปเปิดไฟที่สหกรณ์ เมื่อมาถึงได้พูดคุยกับคนร้าย จากนั้น มือปืนได้กระหน่ำยิงจนแน่ใจว่าไม่รอดจึงได้หลบหนีไป ซึ่งจะได้สืบสวน สอบสวนหามูลเหตุ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

Loading