วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

ลพบุรี!!สลดหนุ่มวัย 41 ปีรับตัดต้นไม้เลี้ยงครอบครัว ไม้ล้มผิดทางทับร่างดับสยอง”

11 ก.ค. 2018
21

ลพบุรี สลดออกหารับจ้างตัดต้นไม้เลี้ยงครอบครัว ไม้ล้มผิดทางทับร่างตายสยอง

เมื่อเวลา 10.44 น. วันที่ 11 ก.ค. 61 พ.ต.ท.พิทักษ์ กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชัยบาดาลว่าได้เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับคนที่ บ้านคลองเขว้า หมู่ที่ 11 ต.ลำนารายณ์ ในที่เิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล มูลนิธพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ่งไล้(16)

ที่เกิดเหตุท้ายหมู่บ้านหมู่ที่ 11 พบท่อนไม้มะขามเล็กใหญ่ที่ถูกตัดเป็นท่อน กระจายอยู่ที่โคนต้น ใกล้กันพบศพนายเดชา ตากสันเที๊ยะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงายโดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศรีษะ เลือดเกรอะกรังใบหน้า ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายเดชาถูกของหนักหล่นทับใส่ศรีษะอย่างรุนแรงเสียชีวิตคาที่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายทราบว่านายเดชา ได้เดินทางมากับเพื่อนสองคนเพื่อมารับจ้างตัดต้นมะขามตั้งแต่ช่วงเช้า โดยได้ต้นมะขามไปขายแทนค่าแรง ซึ่งชาวบ้านย่านนี้รู้จักสองคนนี้ ที่ออกรับจ้างตัดต้นไม้ทั่วไปมานาน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของนายเดชาได้ปีนขึ้นไปตัดกิ่งมะขามบนต้นดดยนายเดชาคอยตัดอยู่ด้านล่าง ซึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกิ่งมะขามขนาดใหญ่ที่ตั้งใจจะให้โค่นลงตามทิศทางกำหนด กลับเปลี่ยนทิศทางโค่นลงมาทับศรีษะนายเดชาอย่างจัง จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวเพื่อนนายเดชาไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ชัยบาดาล และได้นำศพนายเดชา ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading