วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

นครปฐม!!วัยรุ่นไล่ฟันกลางเมืองนครปฐม”

28 ก.ค. 2018
26

นครปฐม วัยรุ่นไล่ฟันกลางเมืองนครปฐม


เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงาว่า มีผู้ใชัเฟสบุ๊ก จ่าโก๊ะคันลำ ได้โพสเฟสบุ๊กว่าหลานชายโดนฟัน โปรดอ่านกันนิดหนึ่งน้องไปซื้อข้าวร้านป้าจ๋า เมื่อเวลา 23.30 น.ได้มีวุยรุ่นสวมหมวกเต็มใบขับรถมอเตอร์ไซร์มาไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีตายแต่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายไชยา หมอนทอง อายุ 21  ปี 122 ม.1 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2561 เวลาประมาณ 23.30 น.ตนเองและเพื่อนอีก 1 คนได้ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ มาซื้อข้าวมันไก่แถวร้านป้าจ๋า ถนนยิงเป้า ขณะที่ตนเองได้ยืนสั่งข้าวอยู่หน้าร้าน ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถ จยย.คาดว่าเป็นรถ ฮอนด้าเวฟ 125 สีนำ้เงิน หมายเลขทะเบียนคาดว่า 41 นครปฐม อายุประมาณ 17-18 ปีสวมกางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน๊อก เต็มใบเพื่ออำพรางใบหน้า เข้าตะโกนถามตนเองว่า มีเรื่องกับเพื่อนกูเหรอ ซึ่งในมือข้างซ้ายของวัยรุ่นถือมีสปาต้ายาวกว่า 120 ซม.และสักยันต์ที่แขนซ้ายด้วย พอวัยรุ่นที่สวมหมวกกันน๊อกถามเสร็จ ตนเองจึงหันไปมอง ทันใดนั้น ได้ง้างมีดดาบสปาต้ายาวกว่า 120 ซม.ฟันมาที่บริเวณศรีษะของนายไชยา จากนั้นนายไชยาได้ใช้มือบังศรีษะเอาไว้คมมีดได้บาดที่ฝามือตั้งแต่นิ้วโป้งยาวลงมาถึงฝ่ามือเลือดไหลนองจากนั้นได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดเข้าไปในร้านเกมส์ที่อยู่ข้างๆ ส่วนมือมีกดาบก็ไม่ลดละ ได้วิ่งตามไปเพื่อที่จะทำร้ายผู้บาดเจ็บอีก ซึ่งในขณะนั้นในร้านเกมส์มีผู้คนมากทำให้มือมีดได้ถอยหลังกลับไปที่รถ จยย.และได้ขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าไปเส้นทางโรงแรมทานตะวัน และไปเส้นทางโรงแรมเวล

จากนั้นทางร้านเกมส์ได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ทางด้านพยาบาลได้ทำการรักษาซึ่งบาดแผลนลึก จึงได้เย็บไปจำนวน 6 เข็ม

จากการสอบถามนายไชยา หมอนทอง เล่าให้ฟังอีกว่าตนเองเรียนอยู่ที่อาชีวะเทศบาล กุ๊กไก่ ปี 3 สาขาช่างไฟฟ้า และตนเองบวชมาพึ่งสึกมาได้ 2 เดือนแล้วซึ่งตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครที่ไหนและก็ไม่ทราบเหตุผลเหมือนกันว่าสองวัยรุ่นมาใช้มีดสปาต้าไล่ฟันตนเองหมายเอาชีวิตในครั้งนี้คงจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะได้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากนั้นอีกไม่นานก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊กว่า บอล คอนเน่ ได้โพสว่าได้มีรถ จยย.วัยรุ่นสวมหมวกเต็มใบขับขี่ไล่ตามมาจากวงเวียนสนามจันทร์ วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ตะโกนว่ามองหน้าทำไม ตนเองจึงได้รีบบิดรถ จยย.หนีอย่างสุดชีวิตมุ่งหน้าไปทางเซเว่นพระงามและได้วิ่งเข้าไปในเซเว่นเมื่อกลุ่มวัยรุ่นขับตามมาถึงได้เห็น บอล คอนเน่ เข้าไปด้านในจึงได้หันหน้ารถ จยย.ออกและรีบขับรถไปอย่างรวดเร็ว และบอล คอนเน่ ได้โพสในเฟสบุ๊กอีกว่า นครปฐมเริ่มอยู่ยากแล้ว ถ้ามีคนแบบนี้อยู่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

และในวันที่ 28 ก.ค.2561 ทางด้าน พ.ต.ท.นิพนธ์. ก่อเกียรติตระกูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้เชิญตัวนายไชยา หมอนทอง มาให้ปากคำเพิ่มเติม และจะได้ให้ดูภาพกล้องวงจรปิดที่คนร้ายไล่ฟันตนเองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข น.ส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

Loading